ไดอารี่ส่งท้ายปี 17


ไดอารี่นี้จะเป็นไดอารี่สุดท้ายของปีที่แล้วครับ เขียนดีเลย์ไปหน่อย ด้วยความที่ค่อนข้างยุ่ง ขอบคุณทุกคนที่รออ่าน โดยเฉพาะลคที่ทวงไดอารี่ของตัวเองมาเรื่อยๆ  อยากพยามปรับปรุง หาเวลามาเขียนให้ถี่ขึ้น เพราะบางดีเทล์ที่น่ารักๆ ที่เกิดขึ้น บางทีก็ตกหล่นไปบ้างตามกาลเวลา เลยถ่ายทอดออกมาไม่ได้งดงามเท่าความเป็นจริง ยังไงก็จะพยามไล่ตามให้ทันครับ ^^

วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือนธค. รับ 1 งานกับน้องสาวพยาบาล สาวตัวสูงหน้าสวย เราเจอกันเป็นครั้งที่2-3 นัดกันที่คอนโดของเธอเหมือนเดิม วันนั้นอากาศดีๆ เย็นๆ ผมไปถึงเธอก็ลงมารับที่ลิฟท์ แล้วก็ขึ้นไปที่ห้อง ผมก็จัดแจงของไปอาบน้ำแล้วมาดูแลลคไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน ก่อนลุกไปอาบน้ำก็เดินออกมาชมวิวที่ระเบียงนิดหน่อย เป็นช่วงพระอาทิตย์ตก ดูโล่งๆสบายสวยดี เลยแช๊ะรูปเก็บไว้ แล้วก็เก็บของกลับออกมา

วันพุธ รับงานน้องสาว ผิวขาวจั๊วะ หุ่นสุดเซ็กซี่ลคเก่า รอบนี้ไปเธอให้ไปรับที่บ้าน ก่อนจะไปเปิดห้องที่เดิม รร.รมณ์ฤดี แต่วันนี้ห้องส่วนที่ทำใหม่เต็ม ก็เลยใช้ห้องธรรมดา ผมจัดห้องน้องไปอาบน้ำ ก่อนจะมานวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันพักใหญ่ๆ วันนี้เอาน้ำมันนวดที่เธอขอไว้มาฝากให้เธอตามสัญญา แถมให้เป็นพิเศษเพราะเจอลุกอ้อนเข้าไป เพ่ก็ใจดีอยู่แล้ว หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม

วันพฤหัสรับงานน้องสาวน่ารักที่เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว น้องมีเวลาแว่บได้วันนี้ เราเจอกันที่เดิม ผมไปหาเธอที่บ้าน เธอก็ลงมาเปิดประตูให้ พร้อมรอยยิ้มที่น่ารักเหมือนครั้งแรก^^ ผมก็เดินเข้าบ้านตามเธอไปอย่างง่ายดาย จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส ฟีลดีทุกครั้งเลย นวดเสร็จนอนคุยกันพักใหญ่ๆ แล้วเธอต้องแวะไปหาพ่อแม่ที่บ้านอีกหลังซึ่งไม่ไกลกัน ผมเลยขับไปส่งเธอ แต่ก่อนไปส่ง ก็แวะพาไปเธอไปกินกาแฟที่สตาร์บักส์ ตรงลาวิลล่า นั่งชิลคุยกันแป็บนึงผมก็ขับไปส่งน้องเธอถึงบ้านพ่อแม่เรียบร้อย ผมก็ขับกลับออกมา

วันศุกร์รับงานลคใหม่ 1 งานที่รร. Ma maison  แต่เธอบอกว่าไม่ต้องเขียน ก็ตามนั้นครับ

วันเสาร์สุดท้ายของปี ผมรับ 1 งาน ลคใหม่ น้องสาวหน้าเก๋โปรไฟล์ดี เธอนัดให้ผมไปรับที่แถวๆอโศก ผมก็ไปรับเธอที่นั่น ตอนเช้าสั่งหมูทอดเจ๊จงมากิน ก็เลยสั่งมาเผื่อเธอด้วย  เธอขึ้นรถมา ผมก็แนะนำ 2 รร. ในโซนที่ไม่ไกล สุดท้ายเธอเลือก oberry ด้วยโปรไฟล์ของเธอ เลยขอรร. ที่ไม่พลุกพล่าน ที่นี่ก็สงบๆ ใช้ได้อยู่ ไปถึงก็จัดแจงห้อง คุยกันนิดหน่อย ก่อนเธอจะไปอาบน้ำแล้วก็มานวดกัน นวดไปคุยไป เธอก็เล่าเรื่องราวในชีวิตให้ฟัง เธอบอกนวดเพลินจนจะหลับแล้ว ผมก็เลยจัด body2body จนเธอหายง่วง ดูแลต่อกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันแป้บนึงก็หมดเวลา ผมก็ออกมาส่งเธอที่รถไฟฟ้า เธอมีนัดทานข้าวต่อ ส่งเธอที่รถไฟฟ้าแล้วก็แยกย้ายกัน น้องก็ส่งข้อความมาหาหลังจากที่แยกกันไปได้สักพัก เป็นงานปิดท้ายปีที่สวยงาม มีรีวิวเวอร์ชั่นยาว อ่านเพลินๆจากน้องด้วย ไว้จะเอามาลงให้อ่านนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..