งานช่วงวีคสุดท้ายของเดือนพย 17

วันจันทร์ช่วงวีคสุดท้ายของเดือนพย. รับงานน้องสาวนศ.มหาลัยชื่อดัง เธอยังเป็นสาวน้อยเวอร์จิ้น วันนี้เธอขอนวดฟินๆแต่ยังคงความเวอร์จิ้นไว้ ผมไปรับเธอที่เซ็นทรัลรามอินทรา ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ 2nd resort จัดแจงห้องห้องเสร็จ แล้วก็ดูแลกันไปตามโจทย์ที่เธอรีเควสต์ไว้ ก่อนจะขับรถมาส่งเธอที่เดิม ตกดึกเธอก็ส่งข้อความมาขอบคุณตามภาพครับ

วันอังคารรอบดึกรับงานพี่สาวหน้าสวยที่เจอกันไปครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้ว รอบนี้เธอนัดผมค่ำๆ ให้ไปรับที่เดิม คอมมูนิตี้มอลล์ในซอยวัชรพล ตอนแรกกะจะไปเปิดห้องที่เดิม แต่เธอบอกมีนัดต่อแถวโชคชัย 4 กับเพื่อนๆ ผมเลยพาไปเปิดห้องที่  ma maison แทน จัดแจงห้องแล้วก็จัดคอร์สนวดกันไป แล้วก็นอนคุยกัน หมดเวลาก็ขับรถไปส่งเธอที่ร้าน ที่เธอนัดเพื่อนไว้ วันต่อมาเธอก็ส่งข้อความมาประมาณว่า นวดกับผมแล้วทำให้หลับได้สบายยาวนานขึ้น^^

วันพุธรับงานรอบบ่ายกับลคใหม่แถวโซนทาวอินทาวน์ที่คอนโดของลค วันนั้นแพลนไว้ว่าเดี๋ยวพอเสร็จงานจะแวะไปกินร้านเนื้อโกเบ ผมเล็งว่าจะชิมมานานแล้ว แต่เวลาไม่เอื้ออำนวย คือไดอารี่นี้ดองมานานพอควร สารภาพว่าตอนนี้นึกรสชาดไม่ออกแล้ว ไว้มีโอกาสไปลองรอบ2 จะมารีวิวอีกทีนะครับ กินเสร็จเรียบร้อย ก็แวะไปซื้อขนมไทยร้านเก้าพี่น้อง ที่อยู่ข้างๆกัน ผมซื้อไปฝากลคสาว ลคประจำที่เราจะีนัดกันต่อในรอบเย็นๆด้วยครับ

ซื้อขนมเสร็จก็ขับรถไปหาลคที่นัดไว้รอบเย็นที่คอนโดของเธอ 2-3 เดือนนี้เรานัดกันหลายรอบ ก็เลยขับรถมาแบบไม่ต้องดูแมพอีกต่อไป ไปถึงก็เอาขนมฝากให้้ ก่อนจะมานั่งชิล จัดแจงห้อง แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันอีกพักใหญ่ ถึงเวลาผมก็ให้เธอพักผ่อนแล้วก็ขับรถกลับออกมา

วันศุกร์รับ 1 งานรอบบ่ายๆ กับน้องสาวหน้าสวยลคเก่า เจอกันไปหลายรอบ ไม่ได้ถี่แต่ก็เจอกันเรื่อยๆครับ  รอบนี้เธอมาอยู่หอที่ใหม่แถวเทพารักษ์ ผมก็ขับรถตามแมพ ไปหาเธอ แมพพาหลงอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ไปถึงหอเธอจนได้ ขึ้นไปถึงน้องก็ชวนคุย อัพเดทชีวิตหลายๆเรื่องราว รับฟังแล้วก็ให้คำปรึกษากันไปตามประสาพี่น้อง คุยไปจัดห้องไปอก่อนจะมานวดแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับรถกลับออกมา

คืนวันเสาร์มีนัดรอบดึกๆ กับพี่สาวเซ็กซี่ที่เจอกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว รอบนี้ขอเปลี่ยนที่นัดมาเป็นแถวรัชดา ผมแนะนำรร ลันตานา ผมบอกเดี๋ยวจะไปเปิดห้องรอใ้ห้ก่อน จะได้จัดแจงเตรียมห้อง สักพักเธอก็มาถึง ก่อนหน้านั้นเธอไปออกกำลังกายมา ก็เลยมาเจอกันในชุดฟิตเนส ดูเซ็กซี่ๆ มาถึงผมก็อาบน้ำให้เธอก่อน แล้วก็ออกมานวดกันที่เตียง ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะเดินออกมา ส่งเธอขึ้นรถ ก่อนที่ผมจะขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..