งานสัปดาห์ก่อนวีคสุดท้าย พย 17



วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ก่อนสุดท้ายของพย. รับ1 งานกับพี่สาวหน้าสวย หน้าเหมือนลูกครึ่ง ดูญี่ปุ่นๆ ผมไปรับเธอที่ Chic republic ตอนแรกจะไป x it แต่ห้องไม่พร้อม ก็เลยขับเลยไป Japan town เข้าไปถึงผมก็จัดแจงห้อง ลคก็ดูตื่นเต้นๆ เขินๆ ตามสไตล์ลคที่มานวดครั้งแรก ผมก็ให้เธอจะไปอาบน้ำ แล้วผมก็อาบบ้าง ก่อนที่จะมาลงมือนวด ดูแลกันไปจบคอร์สแบบฟูลคอร์ส แล้วเราก็นอนคุยกันพักใหญ่ๆ เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ฟังหลายๆอย่าง เธอจบมหาลัยชื่อดังมากแห่งนึง ฟังแล้วก็นึกถึงรุ่นพี่ที่สวยๆ ที่เราชอบมองตอนไปเรียน ชอบฟีลประมาณนี้นะครับ กรุบกริบๆ 555 หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน แล้วเธอก็ส่งข้อความมาหาครับ ^^

วันอังคารมีนัดกับลคพี่สาวลคใหม่อีกเช่นกัน เธอนัดผมไปรับที่คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง เธอแอดผมมานานแล้ว เพิ่งมีโอกาสทักทายมานัด ผมรอหน้าตึก เธอก็เดินมาขึ้นรถ เป็นพี่สาวที่โตกว่าผมนิดหน่อย ดูดีมีสเน่ห์ เดินขึ้นรถมาก็ยิ้มๆ ดูตื่นเต้น ผมก็เลยคุยเล่นนิดหน่อย ก่อนจะขับรถพาไปเปิดห้องที่เอวัน เลือกใช้ห้องแบบบูติก ไปถึงก็คุยกันแป็บนึง ก่อนเธอจะไปอาบน้ำ แล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน สักพักก็เก็บของออกมาส่งเธอ เพราะว่าถ้าช้ากว่านั้นตอนไปส่งเธอจะเจอรถติดมากแน่นอน การมีคอนโดอยู่ใจกลางโซน CBD นี่ บางทีก็ลำบากเหมือนกันแหะ ราคาแพงมาก แต่เวลาเข้าออกนี่ต้องแพลนกันหนักเลย แต่วันนี้เราก็รอด ส่งลคเสร็จ ผมก็ออกมาได้ก่อนเวลารถติดแบบเฉียดฉิว ตกดึกๆ เธอก็ส่งไลน์มาหาครับ หลังจากไปสังสรรค์กับเพื่อน ☺

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคพี่สาวหน้าสวยอีกคน ลคพี่สาวสเน่ห์แรง 3 วันติดเลย ^^ หลังจากพลาดกันไป 1 นัด อาทิตย์ก่อนหน้า  เลยนัดกันวันนี้ ผมไปรับเธอที่ MRT สุทธิสาร ผมไปถึงก่อนแป็บนึง เลยเข้าไปจอดรอในสน. สักพักเธอเดินมา หน้าสวยแนวคมๆมาแต่ไกล ผมก็เลยวนรถออกไปรับเธอ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่รร. Peep in ที่นี่ราคาแพงนิดหน่อย 950/3 ชม. แต่ก็จัดว่าทำเลสะดวก และเธอก็กลับบ้านช้ามากไม่ได้ ไปถึงจัดแจงห้องแล้วก็มานวดกัน จบคอร์สก็นอนคุยกัน ผมว่าเธอเป็นคนสวยประมาณนึงเลย ตอนวัยรุ่นน่าจะสวยมาก ครั้งที่ 2 ที่เจอกัน ผมเลยขอดูรูปตอนวัยรุ่น ขนาดเป็นรูปเก่าๆ หน้าเหมือนดาราฮ่องกงเลย สวยจริง หมดเวลาผมก็มาส่งเธอที่เซ็นทรัลพระราม9 เธอต้องทำธุระต่อที่นี่ เธอเขียนไดอารี่ส่วนตัวส่งมาให้ผมอ่านด้วย แต่เธอบอกว่าให้ผมอ่านแค่คนเดียว  เลยเอามาแบ่งกันชื่นชมไม่ได้นะครับ 555

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวหน้าสวยแนวคมๆ หุ่นเซ็กซี่มากกกก ผมไปรับเธอแถวๆเซนทรัลบางนา ไปถึงผมก็รับเธอขึ้นรถมา เธอบอกไม่อยากออกมารอนาน เพราะคนชอบมอง ก็ไม่น่าแปลกใจครับ ดูเป็นผู้หญิงที่ sex appeal สูงมาก รับเธอขึ้นรถ ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Sky inn หลังๆมาที่นี่หลายครั้ง คุยกันแป็บนึงก็ให้น้องไปอาบน้ำ ผมก็จัดแจงห้อง ก่อนจะมานวดไปฟูลคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน จนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่คอนโด ก่อนจะขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..