ลองอ่านการบ้านจากลคดูบ้างนะครับ

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศเอาการบ้านของน้องลค ที่มีความกล้าๆกลัวๆ แต่ก็มานวดครั้งแรกลองดูว่าเธอจะรู้สึกยังไงบ้าง แต่โพสต์ก่อนๆผมเคยเอาข่าวดีของเธอมาลง วันนี้ลงรูปเดิมนะครับ เพราะในความเป็นจริง ก็คือ ผลต่อเนื่อง เป็น sequence กันมานะครับ ^^


มาส่งการบ้านบ้างค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนการบ้านกะเค้าบ้าง แต่เนื่องจากเป็น Moment ที่ประทับใจจริงๆ เลยคิดว่าเอาซะหน่อยละกันนะ ^^;;

นวดครั้งนี้เป็นนวดครั้งแรกของเรา จะว่าไปก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมาทำอะไรแบบนี้ ประจวบเหมาะว่าช่วงก่อนหน้านี้เจอปัญหาชีวิตคู่จนเป็นโรคซึมเศร้าแบบเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากที่ผ่านมันมาได้ เคลียร์สถานะหย่าร้างเรียบร้อย เลยเหมือนมีแรงบันดาลใจ(?) ที่จะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าและทดลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยกล้าทำกะเค้าบ้างซักที... การนวดอีโรติก เป็นหนึ่งใน Top list ของเราค่ะ..อิอิ

เกริ่นมาซะนาน เข้าเรื่องซะทีดีกว่า... ^^;;;

หลังจากเริ่มสนใจเรื่องการนวดแบบนี้ เราก็เริ่มหาข้อมูลค่ะ หลักๆ ก็อ่านการบ้านตาม Web นี้แหละ อ่านๆ ไปซักพัก ก็รู้สึกว่ามีพมบ. นี่แหละที่ได้รับการกล่าวถึงมากสุด 

เราก็เริ่มต้นขั้นแรกค่ะ... ด้วยการ Add Line 
จากนั้นก็สิงค่ะ... สิงอยู่ในนั้นซักพักเลยทีเดียว ไม่กล้าทักไปค่ะ 555 

เราสิงไปก็ไล่อ่าน Diary ใน Line page พี่เค้าไปเรื่อยๆ จนวันนึงมือก็ลั่นค่ะ กดทักไป

"สวัสดีค่ะ" กำลังคิดว่าเค้าคงยังไม่ตอบเร็วๆ นี้มั้ง ขอปิด Line ไปตั้งหลักก่อน 

แต่แล้วก็มีข้อความตอบกลับมาค่ะ! เร็วมาก!! "สวัสดีครับ"

ตายๆๆๆ ทำไงดี? ทำไงดี?? หนูยังไม่พร้อม!!!

ก็สูดหายใจลึกๆ ค่ะ จากนั้นก็ถามรายละเอียดต่างๆ แล้วลงท้ายด้วยว่า "เอ่อ...ขอกลับไปกลิ้งคิดต่อก่อนละกันค่ะ >///<!! " คือเก๊ายังไม่กล้าไปอ่ะ
กลิ้งคิดไป 1 วัน 1 คืนจนได้ข้อสรุปว่า "เอ่อ... ยังไม่พร้อมอ่ะค่ะเอาไว้ก่อนดีกว่า ^^;;; "

โอยๆ เกรงใจพี่เค้ามาก เค้าคงคิดแบบว่า แล้วแกรจะมาถามเพื่อ? 

แต่พมบ.ก็เสนอให้ลองมาเจอตัวดูหน้าตากันก่อนค่ะ ถ้าสบายใจแล้วค่อยนวด ไม่นวดก็ไม่เป็นไร

เราเลยหาทางหลบโค้งสุดท้ายค่ะ บอกไปว่า แต่พี่เจอเราแล้วอาจจะไม่อยากนวดเราก็ได้นะ เราไม่สวย ทั้งอ้วน ทั้งดำ ขี้เหร่เลยทีเดียว (ซึ่งเราก็ไม่ใช่คนสวยอะไรมากมายจริงๆ แต่คิดว่าอย่างน้อยก็ไม่เรียกว่าขี้เหร่ละมั้ง 55) กะว่าถ้าเค้าบ่ายเบี่ยงไม่รับนวด หรือมีท่าทีไม่อยากนวด ก็จะเผ่นล่ะจ้า

แต่สุดท้ายก็ได้นัดแนะเจอตัวกันเป็นที่เรียบร้อยค่ะ... ตึง! ปิดประตูหนีไม่ได้แล้ว~

บ่ายวันอา.ตามที่นัด รู้สึกเหมือนได้เวลาขึ้นเขียง ตื่นเต้นมาก ในใจก็คิดว่ามาถึงขนาดนี้แล้วคงได้นวดแล้วล่ะ แบบถ้าเจอหน้าแล้วคงจะไม่กล้าพูดใส่หน้าเค้าหรอกว่าเบ้าหน้าพี่ไม่ผ่านค่ะ...บาย (ยกเว้นถ้าหน้าตาดูเหมือนอาชญากรฆาตกรโรคจิตจริงๆ อ่ะนะ คงต้องแข็งใจพูด 55)

พมบ.ขับรถมารับค่ะตามที่นัดไว้ พอขึ้นรถมา จริงๆ เราแทบไม่ได้ดูหน้าพี่เค้าเลยค่ะ คือตื่นเต้นมากไม่กล้ามองหน้าสบตา แค่เหลือบๆ เห็นเร็วๆ ว่าขาวๆ ตี๋ๆ ตามที่ Review ว่าไว้มั้ง สุดท้ายก็ตกลงนวดค่ะ คือถ้าถอยตอนนี้ ก็ไม่รู้จะกล้าออกมาอีกทีเมื่อไหร่ 55

พมบ.ก็ถามว่าตื่นเต้นมั้ย? เราก็ยอมรับตรงๆ ค่ะ ว่าตื่นเต้นมากกก... เสียงแผ่วก้มหน้างุดค่ะ พมบ.ก็ดีนะคะ ช่วยให้เราผ่อนคลายด้วยการบอกว่า "อืมเนี่ย.. เด๋วกำลังจะพาไปขาย"

--___--;;; หึหึหึ ค่ะ... ช่วยได้มากเลยค่ะ สลายความเครียดไปได้กว่า 50% ยอดไปเลยจอร์ช

จากนั้นพมบ.ก็แนะนำโรงแรมที่จะไปนวดค่ะ ก็เลือกไปที่โรงแรมเอวัน ระหว่างทางก็ชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยค่ะ ยอมรับว่าพี่เค้าเป็นคนที่คุยด้วยแล้วผ่อนคลายดีค่ะ สุภาพแต่ก็มีมุขกวนๆ มาเป็นระยะๆ ^^

และแล้ว ก็มาถึงโรงแรม ความตื่นเต้นก็พุ่งขึ้นมาอีกครั้งค่ะ แบบเข้าไปในห้องนี่ ตอนถอดเครื่องประดับ สร้อย ตุ้มหูออก พบว่ามือสั่นค่ะ พมบ.ก็ถอยไปยืนจัดของอยู่ห่างๆ เว้นระยะให้เราตั้งตัวนิดนึง แล้วก็ชวนคุยต่อค่ะ ถามมาถึงคำถามที่ว่า แล้วนี่แต่งงานรึยัง?

เราตอบ "แต่งแล้ว หย่าแล้วค่ะ" แล้วมันเหมือนโดนสะกิดแผล ต่อมความเศร้าเริ่มทำงาน น้ำตาเริ่มหยดค่ะ พมบ.เหมือนจะอึ้งไปนิดนึง จากนั้นก็วางข้าวของต่างๆ ในมือลง แล้วเดินอ้อมมากอดเราจากด้านหลังแล้วปลอบเบาๆ ค่ะ 

โอ้ว... ทีนี้จากที่นํ้าตาหยด กลายเป็นร่วงพรูเลยค่ะ มันเป็นอ้อมกอดที่อบอุ่นมาก เราซบอยู่ตรงนั้นแล้วกอดแขนพมบ.เอาไว้แน่นเลยค่ะ น้ำตาหยดจนเปียกแขนพี่เค้าไปหมด พี่เค้าก็ปลอบเราเบาๆ ค่ะ จนเราหยุดร้อง มันเป็น moment ที่อบอุ่นและประทับใจเรามากค่ะ 

หลังจากที่หยุดร้อง ยังมีมาแซวอีกว่า ที่เปียกแขนนั่นไม่ใช่น้ำมูกใช่มั๊ย ยังทำให้เราหัวเราะได้อีก 555

พอจบ Drama mode ก็ได้เวลาเข้าสู่เนื้อหาหลักค่ะ 

เริ่มต้นที่พมบ.ถามว่าเราจะไปอาบน้ำก่อนมั้ย? เราก็ไปอาบค่ะ หลังจากเจอท่าไม้ตายอ้อมกอดสลายน้ำตานั่นไป เราว่าง่ายขึ้นมาทันทีเลยค่ะ สมองกลวงขึ้นมาทันที บอกให้ทำอะไรทำหมดค่ะ (คาดว่าปกติเราก็คงอยู่สาย M อยู่แล้ว? 555) ก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วพบว่ามันไม่มีเสื้อคลุมอาบน้ำอ่ะ ทำไงดี? นี่ต้องห่อผ้าเช็ดตัวออกไปจริงๆ รึเนี่ย? อ๊ากกกซ... เขิลลล

ออกมาพมบ.ก็ให้เรานั่งเล่นรอไปก่อน แล้วพมบ. ก็เข้าไปอาบน้ำต่อค่ะ... เราก็ใช้จังหวะนี้ใส่เสื้อชั้นในที่แน่นหนาขึ้นมาอีกระดับค่ะ (คือพกมาด้วย 555) กะว่า อย่างน้อยเสื้อเกราะชิ้นนี้ก็น่าจะอยู่ติดตัวเราไปอีกซักพักค่ะ อย่างน้อยก็ให้นวดไปซักพักจนเริ่มชินหน่อย

แต่บางทีชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเสมอไปค่ะ...

พอพมบ.ออกมาจากห้องน้ำ ก็ให้เรานอนคว่ำค่ะ... จากนั้นก็ลงมือลอกคราบเกราะด้านบนของเราออกไป แถมมีการถามเสียงนุ่มๆ แบบข่มนิดๆ ด้วยว่า "ใครอนุญาตให้ใส่?"

โอยยย...แง สติกระเจิงค่ะ >///<

จากนั้นก็เริ่มนวดตาม step ค่ะ หลัง ขา... มีการขู่หยอกเบาๆ ค่ะว่า "ชีวิตเธออยู่ในกำมือเราแล้ว หึหึ"

แล้วก็เริ่มโฉบเฉี่ยวไปมาตามหน้าอกด้านข้าง แล้วก็ไล่ไปตามหว่างขา ทักทายน้องสาวเป็นระยะๆ แบบโฉบๆ แต่ไม่โดนตรงๆ ทำให้เราต้องแอบเอามือขยุ้มหมอนเป็นพักๆ แล้วจิกริมฝีปากไว้ค่ะ จากนั้นสมองก็เริ่มเบลอค่ะ คิดไรไม่ออกละ จิกหมอนจนเมื่อยมือแล้วคลาย และซักพักก็จิกใหม่ วนไปค่ะ ชุดเกราะส่วนล่างตัวน้อยของเราก็ปลิวหายไปตอนไหนไม่รู้ค่ะ

จนพมบ.บอกให้นอนหงายค่ะ จังหวะนี้ สติเริ่มกลับมาอีกครั้ง คุ้นๆ จากที่เคยอ่านใน Review ว่าหลังจากนี้แหละ ที่อะไรๆ หยิวกิ้วกว่านี้มันจะเกิดขึ้น

ใจนึงก็ตื่นเต้นลุ้นๆ อีกใจนึงก็คิด เอาจริงดิ?? นี่คนแปลกหน้านะแก! เพิ่งเจอกันตะกี้เอง...!! จะดีเหรอ??! ขณะที่กำลังลังเลว่าจะบอกดีมั้ยว่า ขอเป็นนวด no sex ดีกว่าค่ะ... พมบ.ก็จับมือเราไปจับสิ่งนึงบนตัวพี่เค้าผ่านร่มผ้า ชั่วขณะนั้นสมองเรา Freeze ไปนิดเมื่อพบว่า ของที่อยู่ใต้มือนั้นที่มีลักษณะเป็นของแข็ง... และในจังหวะเดียวกันนั้น อีกมือของพมบ.ก็โจมตีไปยังน้องสาวของเราค่ะ คราวนี้ไม่มียั้งมือ... และสมองที่ Freeze อยู่ของเราก็ บรู๊มมม... กลายเป็นโกโก้ครันช์~~

หลังจากนั้น เหมือนจะจำรายละเอียดไม่ค่อยได้แล้ว คือโดนจับให้หมุนพลิกซ้ายพลิกขวายังไง ให้กินไอติมหรืออะไร เล่นของเล่นอะไร ก็แล้วแต่พี่เลยค่ะ... ชีวิตอยู่ในกำมือพี่แล้วจริงๆ

จำได้ว่า บางทีขณะที่นอนหงายและโดนจู่โจมด้านล่าง ตัวเราจะเกร็งกระดึ๊บๆ ถอยหลังหนี จนไปติดหัวเตียง ก็โดนพมบ.จับขาลากกลับมากลางเตียงแล้วจู่โจมต่อ โหดร้ายมาก ร้องเสียงหลงเลยค่ะ 555 คราวนี้เม้มปากไม่อยู่แล้ว กับคลับคล้ายคลับคลาว่าบางทีพมบ.มากระซิบอะไรซักอย่างที่ข้างหูเรา แต่จังหวะนั้นสมองไม่ประมวลผลค่ะ ^^;;;

หลังจบศึก (ที่เหมือนโดนไล่ต้อนอยู่ฝ่ายเดียว) ก็มานอนกอดกันแล้วคุยกันค่ะ ชอบ Moment นี้มากๆ อยากอยู่แบบนี้นานๆ 

แต่ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา พอหมดเวลา พมบ.ก็ขับรถมาส่งเราค่ะ รู้สึกได้เลยว่า feeling ช่วงนั่งรถขามากับขากลับ ต่างกันจริงๆ ค่ะ ขามามาแบบตื่นเต้นสั่นๆ แต่ขากลับ กลับไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นค่ะ

ดีใจที่ตัดสินใจมาค่ะ ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ และความอบอุ่นที่มอบให้ หวังว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆ นี้ค่ะ ^^

ให้คะแนนตอนจบหน่อยละกันค่ะ

รูปร่างหน้าตา : 9.5/10 
บุคลิคหน้าตาดีค่ะ ขาวๆ แบบที่ชอบ แต่ตัวเราเท่ากันไปนิด ปกติชอบคนสูงๆ ตัวใหญ่หน่อย เลยหักไป 0.5 คะแนน... ไม่งอนกันน้าา

การนวด : 8/10 
นวดเบาไปนิดอ่ะค่ะ ไม่รู้สงสัยเห็นเราตัวบางๆ รึป่าว กะเหมือนนวดไปได้ครึ่งเดียวก็มาจู่โจมเราซะแล้ว 55 (ไม่ได้ไม่ชอบให้จู่โจมนะ แต่เราต้องให้คะแนนการนวดอย่างยุติธรรม ^^ )

คะแนนกิจกรรมอื่นๆ ถัดจากการนวด (??) : 
อันนี้ไม่รู้จะให้คะแนนยังไง เพราะตอนนั้นสมองเบลอไปหมดละ... ไว้คราวหน้าจะตั้งใจประเมินให้มากกว่านี้นะ อิอิ

ความ entertain : 10/10
คุยด้วยแล้วสนุก ผ่อนคลายมากค่ะ รวมถึงการหยอกล้อต่างๆ เป็นวันที่สนุกมากค่ะ

ความอบอุ่นเอาใจใส่ & ความฟิน : 100/10
ข้อนี้เทคะแนนให้เลยค่ะ 
ฟินกะการเข้ามากอด คลอเคลีย มาก... มันทำให้เรารู้สึกว่าได้รับความรักที่เราขาดหายไปนาน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..