งานช่วงปลายเดือน มีค.

 งานยุ่งจนไม่ค่อยได้เขียนไดอารี่ หวังว่ายังไม่ลืมกันนะครับ..

วันเสาร์ช่วงปลายๆเดือนมีค. รับงานรอบดึกกับลคสาวลคใหม่สุดสวย เธอแอดและทักผมมานานแล้ว แต่ติดตรงผมไม่ได้ส่งรูป เธอก็เลยเงียบไป บอกว่าผมลึกลับเกิน 555 แต่อยู่ดีๆผ่านไปนานๆ น้องเห็นรีวิวดีๆ น้องไลน์มาให้ไปหาที่คอนโด เธอบอกดูตัวจริงก่อนนะคะ เธอบอกว่าไม่เคยนวดแบบนี้ก็เลยกลัวๆหน่อย ถ้าไม่ถูกใจก็จะยกเลิกอะไรแบบนี้ ผมก็ตอบตกลง ได้อยู่แล้วครับ ไม่ได้ส่งรูปนี่นา เรื่องแค่นี้ผมเข้าใจลคอยู่แล้ว พอไปถึงคอนโดของเธอ เธอก็ลงมารอด้านล่าง ผมเลยรีบเดินไปหาเธอก่อน ไม่ได้หยิบของไป เจอตัวจริงเป็นสาวสวยแล้วก็เซ็กซี่มากกกก พอเจอกันเธอก็ยิ้มให้ เธอบอกโอเค ผมก็เลยขอไปหยิบของก่อน เธอบอกให้ตามขึ้นไปที่ห้องเลยนะ ผมก็หยิบของเสร็จขึ้นไปถึงห้อง จัดแจงห้องแล้วก็นวดกันตามเสตป นวดแล้วน้องก็หลับไป ผมก็เผลอหลับไป แต่ตื่นขึ้นมา น้องบอกให้ค้างด้วยกัน แต่อีกวันผมมีธุระแต่เช้า ออกดึกๆจะสะดวกกว่า เลยขอตัวกลับออกมาให้เธอพักผ่อนไป จริงๆเธอนัดผมอีก 2-3 ครั้งแต่ติดตรงเธอทักมาช่วงดึกมาก ผมกำลังจะนอนตลอดก็เลยคลาดกันไป ยังรอจังหวะเวลาที่จะว่างตรงกันอยู่นะครับ ^^

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับน้องสาวเวอร์จิ้นลคใหม่ ผมไปรับเธอที่หมู่บ้าน แล้วก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องแบบสปา วันนี้จัดแจงคอร์สนวดตามเสตปก็เน้นตามใจลค เธอบอกขอมีความสุขแบบคงความเวอร์จิ้นไว้ ผมก็จัดให้ตามที่ลครีเควสต์ นวดเสร็จก็มาแช่จากุซซี่ และคุยกันหลายๆเรื่อง คุยกันเพลินๆจนหมดเวลา ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิม


วันจันทร์มีนัดรอบบ่าย กับลคน้องสาวหน้าสวยหุ่นดีออกแนวหมวยนิดๆ แต่เซ็กซี่มาก เธอไลน์มาก็นัดวันนั้นเลย ผมรีบเคลียร์ธุระแล้วก็ไปหาเธอที่ RCA ก่อนจะพาไปเปิดห้อง เอวัน ใช้โซนม่านรูด เพราะเวลาเรามีไม่มาก ผมต้องไปเล่นกีฬาต่อ เธอก็โอเคเพราะนัดปุ๊บปับ แต่ก็จัดคอร์สนวดให้เต็มคอร์สตามเสตป พอถึงเวลาก็ออกมาด้วยกัน วันนี้ผมเลยขอลดราคาให้เธอ เพราะเกรงใจที่บีบเวลาลงมา แถมไปส่งเธอที่บ้านไม่ทัน แต่น้องก็เข้าใจ ให้ผมส่งเธอขึ้นแท็กซี่ก็พอ รอจนน้องลคขึ้นรถเรียบร้อย ผมก็รีบซิ่งออกมา ถึงบ้านน้องก็ไลน์มาบอก เป็นลคที่น่ารักมากและคุยง่ายๆอีกคนนึงครับ ^^

วันอังคารมีนัดรอบดึกกับ 1 สาวสวยลคใหม่ เธอขอนัดดึกหน่อย เรานัดกันแถวแบริ่ง ผมไปรับเธอ เธอบอกให้มาขอดูตัวก่อน เพราะผมไม่ได้ส่งรูป ถ้าเธอโอเค ก็จะพามานวดที่คอนโด พอไปถึงที่ผมก็ลงไปคุยกับเธอที่รถเธอ คุยกันแป็บนึงเธอก็มาขึ้นรถผม แล้วขับไปคอนโดเธอ ปกติเธอบอกเอาไว้เป็นที่พักผ่อนมากกว่า ปกติจะนอนบ้าน เธอบอกเธอเป็นคนฟินยากถ้าไม่คุ้นเคย รอบนี้ถือว่านวดไปสร้างความคุ้นเคย แต่บริการไปมาด้วยบรรยากาศดีๆ ก็นวดจนลคบอกว่าสบายตัวสบายใจ รู้สึกดีๆ จบคอร์สก็จิบเบียร์เป็นเพื่อนเธอนิดหน่อย พอกรึ่มๆ เพราะต้องขับรถกลับบ้านอีกไกล กว่าจะออกมาจากคอนโดเธอก็ดึกพอสมควร ผมส่งเธอเอารถแล้วก็ขับกลับบ้านพักผ่อนครับ เรายังไม่ได้มีโอกาสเจอกันอีก เพราะเธอนัดมาดึกมากขึ้นกว่าเดิม ก็หาจังหวะที่ว่างตรงกันอยู่ครับ ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..