ไดอารี่ช่วงปลายๆเดือนกย.


วันพุธช่วงเกือบจะปลายเดือนผมมีนัดกับน้องนศ. ที่เจอกันไปเมื่อวันเสาร์ 2-3 วันก่อนหน้านั้น รอบนี้ผมไปรับเธอแถวมหาลัยของเธอ เจอน้ำท่วมนิดหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหา ผมไปรับเธอและพาไปเปิดห้องที่ บานาน่า เพราะเป็นโซนใกล้บ้านเธอ จะได้ไปส่งเธอที่บ้านต่อได้เลย รอบนี้เธอขึ้นมาในชุดนศ. ดูน่ารักดี เป็นเด็กแนวใสๆ ไปถึงห้องสปาก็จัดแจงห้อง เริ่มนวดแล้วก็แช่ต่อ แต่เราแช่ได้ไม่นานมาก เพราะที่บ้านเธอก็เริ่มตาม เด็กๆส่วนมากจะกลับดึกไม่ค่อยได้ ผมก็เลยเก็บของแล้วก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน ฝ่าสายฝนก่อนจะขับรถกลับบ้านตัวเอง ตอนขับรถกลับ ก็มีลคประจำอีกคนเธอเมามากขับรถไม่ไหว ก็เลยเรียกผมไปช่วยดูแลขับรถให้หน่อย เพราะสนิทกัน ก็เลยไปดูแลเธอหน่อย ปรากฏว่ากลับถึงบ้านก็ดึกมากเลย อีกวันมีนัดตอนบ่ายโมง แต่ไปสายเพราะตื่นสาย ^^”

เป็น 1 นัดกับกับน้องลคเก่า ลคประจำสุดสวยมากคนนึง ผมไปสายเธอก็ไม่บ่นสักแอะ เราไม่ได้เจอกันมากกว่าเดือน แต่เธอก็น่ารักเหมือนเดิม ผมรับเธอที่ชิครีพับบลิค ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดตามที่เราคุ้นเคยกัน นวดกันไป 4-5 ครั้งละ นวดเสร็จ ผมพาเธอไปกินซูชิฮิโระ สาขารามอินทรา เพราะเพิ่งผ่านวันเกิดของเธอ ผมเลยขอให้ของขวัญเป็นเลี้ยงมื้อนี้เลย กินเสร็จ อิ่มกำลังดี อยากชวนกินขนมต่อที่ร้าน keki คริสตัลพาร์ค แต่เวลาไม่ทัน ผมต้องไปเล่นกีฬา เลยติดขนมไว้วันหน้า ผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถก่อนจะแยกย้ายกัน ^^

วันศุกร์มีนัดกับ น้องลคเก่า คนนี้หายไปนานหลายเดือน เปลี่ยนไลน์ทักมา เกือบจะจำไม่ได้ รอบนี้มาเจอกัน ชีวิตอัพเดทหลายอย่าง ผมรับเธอพาไปเปิดห้องที่ thai garden resort นวดเสร็จเลยนอนคุยกัน อัพเดทชีวิตของเธอ ก่อนจะขับกลับไปส่งเธอที่เดิม แล้วผมก็แวะร้านสมพงศ์ ซื้อข้าวเหนียวมะม่วงร้านโปรด ตั้งแต่ย้ายร้านมาเพิ่งได้กินครั้งแรก

ผมต้องแวะไปหาลคเก่าอีกคนนึง มีคำสั่งให้ไปรับของฝาก เป็นลคที่โตกว่าผมนิดนึง คนนี้สเน่ห์แรง คนจีบเยอะอยู่ แต่ขี้งอนไปหน่อย 5555 เธอมาสัมมนาที่กทม. ก็เลยซื้อไปฝากเธอด้วย พอเอาไปฝากก็เพิ่งนึกได้ว่าวันแรกที่เราเจอกัน ผมก็ซื้อข้าวเหนียวมะม่วงร้านนี้ไปฝาก เรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว ทั้งงอนทั้งช่วยผมหลายเรื่องมาตลอด ^^ ซื้อเสร็จก็ขับไปที่สีลม พอเจอเธอก็ของฝากเยอะจนเกรงใจเหมือนเดิมเลย เลยต้องบอกว่าคราวหน้าไม่ต้องมีของฝากแล้วจ้า แค่นี้ก็เกรงใจมากๆแล้วทั้งเสื้อ ทั้งของ ทั้งขนม เธอมีมาฝากทุกครั้งเลย นั่งคุยกันสักพักใหญ่ๆ ผมก็กลับออกมาให้เธอพักผ่อนครับ

วันอาทิตย์มีนัดกับ 1 น้องสาวลคใหม่ แนะนำมาโดยเพื่อนของเธอ เพื่อนของเธอก็เคยแนะนำลคมาให้อีกคนก่อนหน้านี้ น่ารักทั้งคู่เลย ทั้งรอบที่แล้ว และรอบนี้ แต่วันนี้มีอุปสรรคเล็กน้อย เพราะว่าผมต้องไปรับเธอที่เมืองทอง ซึ่งน้ำท่วมเลยต้องอ้อมไปนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหา ไปรับจนได้ เลือกรร.ไปมา สุดท้ายสรุปที่บานาน่า ห้องสปา น้องลคเป็นสาวน่ารัก บรรยากาศเลยสบายๆ เรานวดและแช่จนดึกหมดเวลาห้อง เสร็จแล้วผมก็ขับไปส่งน้องที่คอนโดของเธออีกที่นึง ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อนครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..