ขออนุญาติโพสต์ไดอารี่ต่อครับ


ขออนุญาตโพสต์ไดอารี่ต่อนะครับ 
คนเราอาจจะมีวิธีรับมือความเศร้าต่างกัน แสดงออกบ้างไม่แสดงออกบ้าง อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใคร โดยส่วนตัวมองว่าถ้าเสียใจแค่ไหน ผิดหวังเรื่องอะไร ให้เวลาตัวเองสักนิด แต่ยังไงชีวิตก็ต้องก้าวเดินต่อไปอยู่ดี

วันเสาร์ช่วงกลางๆเดือนๆ ผมมีนัดกับน้องสาวนศ ลคใหม่อีกคน คนนี้ก็น่ารักแนวใสๆ หลังจากที่เธอเลื่อนนัดผมไป 1 ครั้ง เธอก็เลยมัดจำให้เพื่อความสบายใจ เรานัดกันที่หน้ายูเนี่ยนมอลล์ ผมไปรับเธอที่นั่น ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้จัดคอร์สนวดและแช่ ฝนตกเบาๆ แช่น้ำไปมีกลิ่นละอองฝนปลิวๆมา เป็นฟีลที่ดีมาก อยู่ไปจนหมดเวลาห้อง ก็ออกมาหาอะไรกินที่ CDC และผมก็แวะมาส่งเธอขึ้นรถที่เดิม เธอเกรงใจไม่ให้ผมไปส่ง แต่ว่ารอบที่ 2 ที่เราเจอกัน ผมเลยเสนอให้ไปรร. แถวๆบ้านเธอ จะได้ไปส่งบ้านเลย ค่อยเล่าละกันนะครับ เรียงตามวันไปก่อน 555


วันอาทิตย์มีนัดกับ 1 สาว ลคใหม่ แอดผมมานานแล้ว ดูเป็นสาวหน้าออกหวานๆ พอคุยๆไปรู้สึกว่าเป็นคนน่ารักน่าสนใจหลายมุมเลย ผมรับเธอที่หน้าบ้านเธอ แล้วพาไปเปิดห้องที่ 2nd room ตามโจทย์ ตอนนั้นเริ่มจะดึกหน่อย นวดจนจบคอร์สแล้ว แต่ก็ยังนอนคุยกันพักใหญ่ คุยเพลินๆ เพราะมีประสบการณ์ร่วมหลายอย่าง จนเริ่มจะดึกมาก ก็เลยขับมาส่งเธอ วันนั้นฝนตกยาวนานมาก แต่ผมก็ชวนเธอกินกระเพาะปลาตรงปากซอยคู้บอน ผมไปบิ้วท์ไว้ เธอเลยอยากลองบ้าง 555 ยอมตากฝนมากินด้วยกันเลยนะเนี่ย กินเสร็จก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม 


วันจันทร์มีนัดกับ 1 สาวลคใหม่ เพิ่งเจอเธอไปรอบที่ 3 เมื่อวันก่อนนี่เอง คนนี้ยิ่งเจอยิ่งรู้สึกว่าน่ารักนะครับ รอบนี้เราเจอกันที่ พลัสมอลล์บางใหญ่ ผมรับเธอพาไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปา นวดเสร็จก็แช่น้ำแร่กันจนหมดเวลา ออกมาก็หิว ก็เลยแวะกินฟูจิ ลคอีกคนที่จองคิวจะไปดู sully ที่ imax ขอเลื่อนนัดเพราติดงานด่วน ก็เลยชวนลคสาวคนนี้ไปดูหนังกันต่อ เช็ครอบแล้ว เหมาะสุดก็คือ ที่เวสต์เกต ผมก็เพิ่งเคยมาครั้งแรก สรุปเราดู  don’t breath ตาม รีเควสต์ของลค พอหนังจบก็เดินไปส่งเธอที่รถครับ ก่อนจะแยกย้ายกัน


ผมมีนัดต่ออีก 1 นัดเป็นสาวสวย ลคใหม่ เธอบอกอยากลองนวด ตอนแรกผมกะจะขอเลื่อนเป็นอีกวัน แต่เธอไม่ว่างยาว ผมก็เลยไปหาเธอคืนนั้น นวดกันที่คอนโดเธอ ห้องสวยดี แต่ที่สวยกว่าคือลค เป็นน้องลคหน้าสวยสไตล์เซ็กซี่ ผมก็จัดแจงห้องก่อนจะเริ่มนวด นวดเสร็จก็เริ่มดึกมาก ถึงเวลาพักผ่อนของน้อง ผมก็เลยขับรถกลับออกมาให้เธอพักผ่อน เพราะเธอก็ง่วง และอีกวันเธอต้องขับรถไปตจว. ช่วงเช้า


วันอังคารต่อมา ลคสาวน่ารักวันจันทร์ เธอไลน์มาถามว่าว่างรึเปล่า เธอจะเข้ามาแถวเลียบทางด่วน ผมก็เลยไปหาเธอ นวดกัน 2 วันติดเลย วันนี้ไปรับเธอที่ ชิค ก่อนจะขับรถพาไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดและแช่น้ำแร่ วันนี้เวลามีจำกัด ผมต้องแวะไปเล่นกีฬาต่อ ลคเธอก็มีนัดกับเพื่อน ก็เลยขับไปส่งเธอที่รถ ก่อนจะแยกย้ายกัน เราเกือบเจอกันอีกทีในอีก 2-3 ต่อมา แต่วันนั้นคิวผมไม่ว่าง ก็เลยมาเจอเธออีกที่ช่วงต้นเดือนนี้แหละครับ อย่างที่บอก คนนี้ยิ่งเจอ สเน่ห์ยิ่งแรงครับ ^^












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..