การบ้านการ์ตูน Ep.5 มาแล้วครับ จริงๆก็มาสักพักใหญ่ๆแล้ว แค่ผมเพิ่งได้เอามาลง เพิ่งเจอน้องไปครั้งล่าสุดครั้งที่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ ต้องรอน้องแจ้งอีกที  ยังไงลองไปอ่านของครั้งที่ 5 กันก่อนนะครับ


.......


ครั้งที่ 5/2024 ตะลอนชิม กับ พมบ. รูปหล่อที่สุดในจักรวาลอันกว้างใหญ่ และตัวหอมไกลไปถึงดาวพลูโต 🪐🌌


ด้วยความคิดถึง เหมือนคนโดนของ (เชื่อว่าลค.สาวทุกคนเข้าใจอาการดังกล่าวอย่างดี) จึงทักพี่บอมไป ว่าหาเวลาไปชิลลิ่งกันไหมคะ ไม่รู้ว่าหนูทำบุญด้วยอะไร อีกวันต่อมา พี่ก็ว่างพอดี๊พอดี ได้โอกาสขออ้อนพาหนูกินข้าวอร่อยๆหน่อยสิคะ พี่บอมก็ถามมาว่าอยากกินแนวไหน เลยรีเควสอาหารญี่ปุ่นพี่เขาไป พี่เลยส่งพิกัดมา และนั่นคือ ร้าน Maguro สาขา The Circle Ratchapreuk นั่นเอง เพราะพี่บอมบอกว่ามีครบทุกประเภท เราก็ได้เลยค่ะพี่ ไปไหนไปกันอยู่แล้ว นัดเวลากันเสร็จสรรพ ก็เข้านอนด้วยความสบายใจ 💤


วันต่อมาก็ถึงเวลาต้องไปเจอแล้ว ดีใจที่สุด ขับรถไปยิ้มไป เจอที่จอดพอดี เราก็เลี้ยวฟ๊าบ จอดอย่างสวยงาม ล็อคปุ๊บ ก็จ้ำเท้าค่ะ พี่บอมถึงแล้วน่าจะรออยู่สักแห่ง ทันใดนั้นเสียงเรียกชื่อเราก็ดังขึ้นจากด้านหลัง หันไปจึงพบว่าอ้าว เราจอดข้างรถพี่บอม 555 ไม่ทันมองจริงๆค่ะ ไม่ได้หยิ่งตามที่พี่กล่าวหานะคะ ภาพที่เห็นต่อหน้าคือพี่บอมเปิดกระจกรถลงมา ในลุคใส่แว่นกันแดด และเสื้อเชิ้ตสีฟ้าตัวเก่งของเขา มีการถามว่าใส่แว่นแล้วหล่อไหม หล่อสิคะ หล่อมาก หล่ออีกแล้ว โดนหมัดนี้ เตรียมน็อคอีกแล้วค่ะตัวฉัน


ระหว่างเดินหาร้านที่เป็นเป้าหมาย เราก็ได้พบว่าที่นี่มีร้านน่าตำมากมายเลยทีเดียว บรรยากาศโดยรอบก็ชิลกว่าที่คิดไว้  มีขมมถ้วยทองสมิทธิ์ของโปรดของพี่บอมด้วย แล้วพี่ก็บอกว่าขนมถ้วยที่เราทำให้คราวก่อนก็เหมือนทองสมิทธิ์แหละ เรานี่ก๊ากเลย 🤣 บอกว่าพี่บอม ไปเทียบขนาดนั้นไม่ได้ไหมล่ะ 555  พี่เขาเก่งเรื่องฮีลอกฮีลใจค่ะ👍อันนี้คือจุดเด่นของพี่เลย เพราะพี่มีไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีแนวคิดที่ดี ลูกค้าเหนื่อยมาจากไหน พี่ก็ฮีลได้สบายมากๆ ไม่น่าแปลกใจที่ใครๆก็รัก และติดพี่แบบงอมแงมขนาดนี้น่ะ น้องภูมิใจในตัวพี่นะคะ (เรื่อง texture ขนมถ้วยเราที่มันแปลก ต้องขอขอบคุณลค. เชฟของพี่บอม ที่ฝากคำแนะนำมาว่าน่าจะใช้ไฟแรงเกินไป คราวหน้าจะลองปรับตามนะคะ 🙏)


เข้าร้านมาปุ๊บ ขณะที่พี่บอมนั่งแบบรีแลกส์สุด ทางเราก็สั่งด้วยความหิวสุด ดีมีพี่บอมห้ามๆไว้ แถมช่วยดูให้ด้วยว่าสั่งเซ็ทไหนจะประหยัดแล้วตอบโจทย์ที่สุด แล้วก็เช่นเคย พี่บอมของเรามีเทสในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ที่พี่เลือกให้ อร่อยทุกอย่างเลย กินกันไปคุยกันไปจนพุงกาง พี่ก็ถามอยากกินไอติมไหม เราก็ได้ค่ะ พี่บอมเลยพาเราไปเลี้ยงไอติม เฟรชสตรอว์เบอร์รี่ ซันเด โบ๊ท ของ Swensen's อร่อยสดชื่นมากกก ระหว่างกินไอติม ก็เห็นบรรยากาศรอบข้าง มีคนพาน้องหมาน่ารักๆตัวจ้ำม้ำมาเดินเล่น แต่ละตัวนี่ น่าเข้าไปขอกอดมาก แล้วพี่บอมก็เล่าเรื่องสมัยไฮสคูลให้ฟัง เลยทำให้รู้ว่า พี่เขาเบ้าหน้าฟ้าประทานมาตั้งแต่ล่ะอ่อนเลย สุดยอด นี่หนูไปอยู่ไหนมาเนี่ยถึงพึ่งมาเจอพี่ 555 ส่วนเราสมัยไฮสคูลมีแต่ความโก๊ะกังมาโชว์ เฮ้อ อนาถ 


ก่อนกลับเราก็แวะเข้าห้องน้ำสักหน่อย ออกมาเห็นพี่บอมนั่งเล่นโทรศัพท์รออยู่บนม้านั่งในสวนหย่อม ท่ามกลางผู้คนอีกจำนวนนึง เลยแกล้งเรียก "พี่คะ พี่คนนั้นน่ะค่ะ หนูขอเบอร์ได้ไหมคะ" พี่บอมเงยหน้ามามองด้วยความงง ก่อนรับมุก "ผมเหรอครับ" เราพยักหน้า แล้วเดินไปหา พี่เขาบอก "ได้สิครับ" แล้วแกล้งดึงเราไปโอบ 555 คิดว่าหนูอายหรอ ไม่ค่ะ แค่นี้สิวๆ 🤭 


แล้วเราก็พากันเดินอืดไปที่รถ ถึงเวลาแยกย้ายกลับไปพักผ่อน ก่อนพี่ออกรถ พี่ลดกระจกมาโบกมือบ๊ายบายให้กัน 😊 จนกว่าจะพบกันใหม่ในเร็วๆนี้นะคะ พมบ. คนเก่ง


#พมบ_น่ารัก 

#น้ำชอบพี่โชนค่ะ 

#พมบของหนูเก่งที่สุด


……..



#การบ้านหมอนวดชาย

#นวดนอกสถานที่

#รีวิวโรงแรม

#นวดอีโรติก

#รีวิวหมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..