วันนี้มีการบ้านของลคพี่สาวลคใหม่ ที่ได้เจอกันไปหลายครั้ง เธอเปรียบผมเป็นแมว ก็เลยขอใช้ภาพประกอบเป็นรูปนี้ละกัน ถ่ายไว้ตอนรับงานคอร์สกอดในรถ กับน้องลคประจำอีกคน เรานั่งชิลฟังเพลงกันอยู่ที่เบาะหลัง สักพักแมวตัวนี้ก็เดินมาเข้าเฟรมมุมที่ผมมองออกไป แล้วก็นอนบ้างกลิ้งบ้าง ยังคิดในใจว่า แค่นั่งดูแมวก็เพลินดีนะ  เห็นว่าน่ารักดีเลยถ่ายรูปเก็บไว้เฉยๆ แล้วสักพักการบ้านนี้ก็มา เลยได้เอารูปมาใช้ ลองไปอ่านการบ้านกันดูครับ

…….. 

เชื่อว่าลูกค้าหรือคนติดตามบอมคงรู้ว่า แมว คือเพื่อนตัวน้อยที่บอมชอบมากเป็นพิเศษ สำหรับพี่ พี่คิดว่าตัวบอมเองก็ไม่แตกต่างกับแมวเลย ในแง่ไหนนะเหรอคะ?

😸 แมวมีแรงดึงดูดในตัวเองอย่างสูง แค่นั่งอยู่เฉยๆ ก็ดึงดูดให้คนอยากเข้าหา อยากเข้าไปเล่นด้วย สิ่งนี้สำหรับพี่ ไม่แตกต่างจากบอมที่มีเสน่ห์และแรงดึงดูดสูงมาก แค่บอมอยู่เฉยๆ เสน่ห์และความอบอุ่นของบอมก็จะเปล่งประกายออกมาให้คนรอบตัวสัมผัสได้

😸 นิสัยของแมว แมวเป็นตัวของตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง ถ้าแมวไม่อยากเล่นแมวจะนิ่ง เงียบ แต่ถ้าแมวอยากจะที่เล่น แมวจะขี้อ้อนอย่างที่สุดและจะเดินเข้ามาหาเอง สิ่งนี้แหละคือเสน่ห์ของแมว ที่ยิ่งทำให้คนอยากจะเล่นกับแมว อยากลูบ อยากกอดมากขึ้นไปอีก

สิ่งนี้พี่ว่าตรงกับบอมในแง่ความเป็นตัวของตัวเองของบอม บอมมีมุมที่มีโลกส่วนตัวสูงแต่บอมก็มีมุมเฟรนลี่ ขี้อ้อน นี่คือความแตกต่างที่น่าสนใจและพี่มองว่านี่แหละคือหนึ่งในเสน่ห์ของบอมที่ทำให้ใครๆ ก็ยิ่งอยากเข้าหา

😸 เวลาเราไม่สบายใจแค่มีแมวมาอยู่ใกล้ มาให้เรากอด เราก็จะรู้สึกดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ สิ่งนี้ก็ไม่ต่างจากบอมที่ไม่ว่าจะมีความทุกข์ ความไม่สบายใจ แค่มาเจอบอม ความทุกข์ก็จะหายราวกับปิดสวิตช์

สำหรับพี่ บอมคือแมวที่น่ารัก ช่างเอาใจ ช่างดูแล แต่ก็เป็นตัวของตัวเอง มีความลึกลับ มีเสน่ห์และแรงดึงดูดในตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ช่วยฮีลใจให้คนที่มีความทุกข์ อบอุ่นใจขึ้นได้ แต่สิ่งที่น่ารักกว่าแมวคือบอมคนนี้กอดเรากลับได้ ในขณะที่แมวทำไม่ได้นะ 😉

พี่อยากขอบคุณความน่ารัก ความอบอุ่นที่บอมมอบให้พี่ เวลาที่อยู่ด้วยกัน พี่อยากให้บอมเก็บสิ่งนี้เอาไว้นะคะ เพราะมันเป็นข้อดีและเสน่ห์ของบอมที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้และถ้าอยากได้สิ่งนี้ต้องจากหมอบอมคนนี้คนเดียวเท่านั้นค่ะ

หากมีโอกาสเราคงได้พบกันอีกนะคะ

จากพี่สาว(ลูกค้า) คนหนึ่งของบอม

#การบ้านหมอนวดชาย
#นวดอีโรติก
#นวดนอกสถานที่
#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..