La vie en Rose 

ตอนถ่ายรูปนี้นึกถึงเพลงนี้ (เพราะมีรูปที่ไฟสีชมพูอมแดง) เป็นเพลงที่น้องลคคนนึงเคยส่งให้ผม..


ช่วงนี้ได้ยินข่าวไม่ดีเยอะนะครับ เอาจริงๆพวกเราก็อยู่ในช่วงชีวิตที่มืดๆมากันเกือบจะ 2 ปีแล้ว ข่าวบางคนก็คิดสั้นช่วงนี้ได้ยินก็หลายครั้ง ยกตัวอย่างน้องนักร้อง Youtuber ผมไม่เคยฟังผลงานของเธอหรอกครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นคนที่มีความสามารถ น่าเสียดาย ทนมาได้ปีกว่าๆ กัดฟันอีกนิดนึง ผมว่ามันน่าจะใกล้จบแล้ว ส่วนตัวมองว่าเราอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด ขอแค่กัดฟันผ่านไปอีกนิด มีอะไรดีๆรออีกเยอะ มันคงไม่มืดมนไปอีกนานสักเท่าไหร่


ทนกันอีกสักนิด ส่วนใครที่ไม่ไหวจริงๆถ้าเครียดมากหาทางออกไม่ได้ถึงขนาดนั้น ทักผมมาได้เลย ผมจะออกไปเจอไปหา ไปนั่งพูดคุย พาขับรถเล่นหรือเลี้ยงกาแฟ เลี้ยงข้าว กอดได้ ถ้ามันชาร์จพลังดีกลับเข้าไปได้ ไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด ฟรีทั้งหมดเลย แต่ขออนุญาตให้คนที่อยู่ในจุดสุดๆจริง งดล้อเล่นนะครับ คือ บางครั้งจุดนั้นมันแค่ความวู่วามเท่านั้นเอง ขอแค่ผ่านมันไปก่อน ความคิดอาจจะเปลี่ยนก็ได้ เสียดายเรื่องราวดีๆที่รออยู่ข้างหน้า อยู่ต่อไปยังไงคุณก็ต้องเจอ ลองมองหาความสุขง่ายๆในชีวิตกันไปก่อน 


ลคหลายคนชอบบอกกับผมว่า เวลาที่มาใช้บริการแล้วได้มาชาร์จพลังงานดีกลับไป ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆก็อยากจะลองเอา feature นี้มาช่วยคนที่อยู่ในจุดที่ต้องการจริงๆ ไม่รู้จะทำได้มากน้อยแค่ไหน แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย ถ้ามันช่วยได้ผมก็เต็มใจ


ปล.รูปนี้เป็นน้องสาวหน้าคมหุ่นนางแบบลคประจำ ส่งให้เธอดู ขออนุญาตเธอเรียบร้อยก่อนเอามาลง จริงๆเธออยากให้ลงแบบออริจิเห็นหน้าสวยๆนิดๆด้วย แต่ผมว่าเห็นหน้าน้องเยอะไปนิด ผมเลยขอเธอเบลอหน้าเพิ่มนิดนึง รูปสวยน้อยลง เสียดายนิดๆแต่เพื่อความเหมาะสมครับ 


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..