พมบ. ชวนชิมไก่ย่างหนังกรอบ



วันนี้ฝนตกสลับกับฟ้าครึ้ม ผมไปรับงานไกลหน่อย ใช้เวลาขับรถไปกลับพอประมาณ แต่บรรยากาศในการขับรถชิลมาก ฟังเพลงจากวิทยุคลื่น 105.5 easy fm วันนี้เปิดเพลงโดนใจเหลือเกิน เพลงเก่าๆ ที่ชอบ ที่ไม่ได้ฟังนานมาก เช่นเพลงที่ผมแปะลิงค์ไว้เป็นต้น ความหมายอาจจะไกลๆตัว แต่ก็เพราะมาก และเพลงอื่นๆอีกหลายเพลง ฟ้าครึ้มๆ เพลงเพราะๆ ความสุขง่ายๆ ถึงรถจะติดนิดๆ แต่ไม่โหดมาก ก็ช่างมันครับ ^^

https://www.youtube.com/watch?v=t4dbJ_em1-o

เมื่อวานรับงานไป 2 งาน ลัดคิวมาเขียนก่อน เพราะบรรยากาศมันยังครุกรุ่น พอดีไปรับงานไกลหน่อยแถวลาดกระบัง ด้วยเวลาที่เหมาะสม ผมเลยหมายมั่นปั้นมือว่า จะไปกินไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้วให้ได้ ข้อดีอีกอย่างของงานนี้คือ บางทีขับรถไปไกลๆ ก็แวะกินของอร่อยแถวๆนั้นได้ ชวนลคบ้างกินเองบ้าง ส่วนใหญ่จะกินเองครับ ง่ายๆสะดวก เกรงใจไม่อยากให้ลคต้องมาเลี้ยง แค่มาใช้บริการนวด ก็ขอบคุณมากแล้วครับ 

ร้านนี้อยู่ซอย ลาดกระบัง 15/2 ปิด 16.30 (เพิ่งไปมาเลยจำได้ ;p) ด้วยระยะทางขนาดนี้ ถ้าตั้งใจขับไปกินอย่างเดียว ก็ไกลไปนิดนึง ผมเคยกินครั้งนึงเมื่อปีที่แล้ว ตอนกินก็รู้สึกว่าอร่อยๆๆ ถึงจะไม่ได้อร่อยเว่อร์วัง แต่ก็เป็นรสชาดที่ชอบและอยากกินเรื่อยๆ เมื่อวานนี่ตั้งใจมาก จะกินให้ได้ แต่ก็ทันแบบฉิวเฉียด

ช่วงบ่ายรับน้องลคเสร็จ ก็พาไปนวด ตอนแรกก็ลองถามน้องจะกินมั้ย ผมจะขอเลี้ยงน้องลค น้องบอกว่า เวลาน้อย ให้ผมเลี้ยงกาแฟแทน นวดเสร็จ แวะพาไปซื้อกาแฟ ผมก็กินด้วยซะเลย มาส่งเธอถึงที่ แล้วก็แวะร้านนี้ต่อ ไปถึงก็เกือบสี่ครึ่งแล้ว ร้านเกือบจะปิด แต่ในที่สุดก็ได้กิน หลังจากคราวก่อนมาแล้วของหมด อดกินจ้า วันนี้กินไปซะเยอะ ให้สมกับที่อยากกินมาเกือบปี เมื่อวานกินแล้ว วันนี้ยังอยากกินอีก

ใครผ่านก็ลองแวะไปชิมได้ครับ แค่เสิร์ชคำว่าไก่ย่างหนังกรอบ ก็ขึ้นร้านนี้แล้ว กินเสร็จรีบขับกลับเข้าเมืองมาทำธุระและรับงานต่อ ระยะทางอาจจะไกล แต่วันนี้ก็ถือว่าสบายๆอย่างที่บอก คนที่ได้เจอ เพลงที่ได้ฟัง ของที่ได้กิน ฟ้าครึ้มๆ ฝนไม่หนักเกินไป รถก็ไม่ได้ถึงกับติดจนรับไม่ได้ 

แถมรีวิวจากน้องลครอบแรกไปด้วยแล้วกันนะครับ น้องส่งเพลงมาให้ด้วย เพลงนี้ผมก็ชอบเช่นกัน ดีเทล์งานไว้ค่อยมาเขียนในวันนั้นอีกที^^
พรุ่งนี้จะมาเขียนไดอารี่ต่อ อย่่าลืมเข้ามาติดตามกันนะครับ 

#105.5 #easy_fm #ไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว #หมอนวดชายสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..