โพสต์ของกิน นานๆมาแนะนำที เพราะแค่ไดอารี่พี่ยังแทบจะไม่รอด เขียนไม่ทัน ดองไว้เพียบ  555 มีคนบอกจะตามไปกินเพียบ วันนี้แถมรีวิวหนังให้สัก 1 เรื่อง ที่เพิ่งไปดูล่าสุดนะครับ  ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ไปดูเพื่อนที่ระลึกมา โดยส่วนตัวชอบครับ มีความหลอนปนดราม่า หนังผีไทย ถ้าทำถึงๆ ยังไงก็น่ากลัวกว่าหนังผีสัญชาตอื่นๆอยู่แล้ว แนะนำครับสำหรับคนที่ชอบดูหนังผี ที่แอบตกใจนิดนึง คือรอบที่ไปดู คนดูน้อยๆยังไงไม่รู้ ไม่รู้รายได้เค้าเป็นยังไง ถ้าหนังแบบนี้ รายได้น้อยกว่า ส่ม ภัค เสียน ผมว่าคงน่าสงสาร แต่ผมไม่ได้ดูเรื่องหลังนะครับ เพราะเคยพลาดไปดูครั้งนึงกับหนังของหม่ำเรื่องโป๊ะแตก ช็อกมากกับเวลา 2 ชม. ที่เสียไปในวันนั้น เรื่องนี้เหมือนจะเป็นลูกสาวกำกับ แต่ผมดูตยแล้วยังไม่มีมุกไหนที่รู้สึกว่าจะขำเลย  ^^”

อีกประเด็นนึงคือ เห็นบีน้ำทิพย์ในเรื่องแล้ว ผมนึกถึงลคของผมหลายๆคน บางคนมีลูกแล้ว แต่ก็ดูสวยๆ มีสเน่ห์เกือบๆเบอร์นี้แหละ  ดูไปก็คิดในใจไป แต่ยังไงอยากจะบอกอย่างนึง หลายคนชอบคิดว่าลคของผมจะสวยทุกคน ผมเองก็ไม่ได้ชมทุกคนนะ ไม่ใช่หรอกครับ ก็มีหลายแนว หลายสไตล์ปนๆกัน ผมว่าสุดท้ายแล้วก็ดูกันที่ภาพรวมมากกว่า บางครั้งก็มีด้านชิลๆอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ใจดี นิสัยน่ารักอะไรแบบนี้ ยังไงถ้าใครสนใจนวดก็ทักทายกันมาได้เลย ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเกร็งนะครับ สอบถามก่อนได้ ผมแค่ไม่ได้ส่งรูป ที่ทำมาตลอดคือ วันที่ลคนัดนวด ลคดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้เลย ผมขับรถไปรับไปหาเอง ถ้าเจอกันแล้วไม่ถูกใจก็สามารถแยกย้ายได้เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆ ก็แฟร์ในระดีบนึงเนอะ ถ้าสมมติทักมาแล้ว ขอรูปถ้าผมบอกไม่สะดวกไปแล้ว ยังไงก็ตามนั้นเนอะ ลคเลือกได้ถ้าอยากลองเจอก็นัด ถ้าต้องได้รูปจริงๆก็เข้าใจครับ อาจจะเสียโอกาส แต่อย่าแบบเซ้าซี้ขอซ้ำๆหลายๆรอบเลยนะครับ ^^

ขอต่อด้วยไดอารี่สักหน่อยนะครับ งานช่วงต้นเดือนที่แล้ว

วันศุกร์รับ1 งานกับน้องสาวนศสาวน่ารัก สาวเวอร์จิ้นลคประจำ จำได้ว่านวดรอบแรกแล้วเว้นไปหลายเดือน แต่หลังๆเริ่มเจอกันบ่อยๆ รอบนี้นัดกันที่เดิม มาลีวาน่า หลังจากครั้งที่แล้ว ผมพาน้องไปบานาน่า น้องเป็นเด็กน่ารักแบบสไตล์พูดน้อยๆหน่อย ผมไปถึงก็รับเธอขึ้นรถ พาไปเปิดห้องด้านใน จัดคอร์สนวดแบบคุ้นเคยกันจนจบคอร์ส หมดเวลา เธอต้องไปทำโปรเจคกับเพื่อนที่บ้านต่อ ผมก็ส่งเธอขึ้นรถก่อนขับกลับบ้าน

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคเก่า สาวสวยหน้าคมผิวสีน้ำผึ้ง สไตล์เซ็กซี่ๆ ที่เจอกันไปเดือนที่แล้ว รอบนี้เธอไลน์มาทัก แล้วก็นัดล่วงหน้า ผมไปรับที่เดิมเดอะมอลล์งามวงศ์วาน รับเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี ห้องใหม่ที่นี่สวยดี มี3-4 สไตล์ และก็ไม่ไกลจากเดอะมอลล์ จัดคอร์สนวดเหมือนเดิม ตอนจะจัดของ เธอบอกไม่ต้องเตรียม prop เยอะนะ เดี๋ยวเก็บเหนื่อย 555 จัดแจงเสร็จ ก็มาเริ่มนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุย อัพเดทชีวิตกัน หมดเวลา ผมก็ขับไปส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์รับงานรอบบ่ายกับ 1 สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่บ้าน เธอก็เดินมาขึ้นรถ เป็นลคสาวน่ารักดี มีชื่อเล่นเก๋ๆ ผมฟังละชอบ รับเสร็จพาไปเปิดห้อง เลือกที่ๆไม่ไกลมาก รอบนี้ใช้ 2nd resort ห้องพักหน้าตาเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ แต่ก็ถือว่าใช้ได้ครับ เธอมีขนมกับลำไยมาฝาก ผมเลยกินไปนิดนึงเพราะกำลังหิว ก่อนจะจัดแจงห้องแล้วมานวดกัน เธอก็ตื่นเต้นตามประสาคนนวดครั้งแรก พอเริ่มนวดไปๆ ก็เริ่มผ่อนคลาย นวดไปจนจบคอร์สนอนคุยกันหลายๆเรื่อง หมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน เธอเข้าบ้านเรียบร้อย ผมก็ขับรถออกมา

หลังๆส่วนใหญ่ผมจะรับงานวันละ 1 งาน เพราะมีงานโปรเจกต์ส่วนตัว แล้วหลังๆก็เล่นกีฬาเยอะมากขึ้น ทั้งเตะบอล แล้วก็เริ่มเข้าฟิตเนสดูแลสุขภาพร่างกาย จะได้แข็งแรง ดูแลนวดให้ลคไปนานๆ หรืออยู่เป็นเพื่อน(ที่ระทึก)กันไปเรื่อยๆแบบนี้ครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..