กระโดดข้ามไปหลายโพสต์ มาอัพไดอารี่ต่อแล้วครับ


ไม่ได้อัพบล็อกไปหลายโพสต์ แต่ในไลน์ยังคงอัพเดทต่อเนื่องนะครับ วันนี้ขออนุญาติอัพโพสต์ล่าสุด ข้ามไป 4-5 ไดอารี่ ใครอยากอ่านที่เหลือ แวะไปดูที่ไทม์ไลน์ของผมแล้วกันนะครับ บางทีก็อัพไม่ทัน ต้องขออภัยด้วยนะครับ ^^


วันอาทิตย์ช่วงต้นๆเดือนที่แล้ว รับ 1 งานรอบดึกกับน้องสาวลคใหม่ หน้าสวยและหุ่นดีมาก เธอให้ผมไปรับที่หอพัก รับเสร็จผมก็พาไปเปิดห้องที่ลันตานาไม่ไกลนัก ไปถึงก็จัดแจงห้องคุยกันนิดหน่อย สักพักน้องก็ไปอาบน้ำ ออกมาก็เจอห้องที่พร้อมนวด จัดคอร์สนวดตามสเตป หมดเวลานอนคุยเล่นกันจนหมดเวลา เริ่มดึกนิดหน่อย น้องบอกหิว ผมก็เลยจะพาเธอไปหาซื้ออะไรกิน พอดีไม่ไกลกันมีร้านบะหมี่อร่อยๆ อยู่ร้านนึง แต่พอไปถึงร้าน เค้ากำลังเก็บ สงสัยจะดึกเกินไป น้องบอกเดี๋ยวไปซื้อของกินใน 7-11 ก็ได้ ผมก็เลยขับไป รอเธอซื้อเสร็จก็ขับกลับไปส่งที่ห้อง มีรีวิวจากน้องลคมาฝากด้วยนะครับ ^^

วันจันทร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ หน้าตาน่ารัก มีความใสแบบเด็กๆ ตอนขับไปรับเธอแถวสถานีรถไฟฟ้า ผมนึกว่าน้องยังเรียนอยู่ แต่ความจริงเธอจบแล้ว ทำงานไปที่นึงแล้ว กำลังทำโปรเจคท์ใหม่ๆ น้องมาในลุคสบายๆ แต่ดูน่ารักแบบใสๆ ตกลงกันพาเธอไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดและแช่น้ำแร่ อยู่กันไปเพลิดเพลินมาก ตอนแรกน้องบอกมีเวลาไม่นาน แพลนไปดูหนังต่อ แต่สุดท้ายชิลไปจนเกินเวลา น้องเลยเปลี่ยนใจไม่ดูหนัง อยู่จนหมดเวลา ตอนกลับน้องบอกให้ผมส่งเธอขึ้นรถกลับก็พอ เพราะรู้ว่าผมจะแวะเอาของแถวๆนั้น ส่งเธอขึ้นรถเรียบร้อย ผมก็ขับออกมา น้องถึงบ้านก็ไลน์มาบอก ไม่ได้ไปส่งถึงบ้าน แต่รู้ว่าลคถึงบ้านเรียบร้อยผมถึงจะสบายใจครับ

วันอังคารรับ 1 งานกับ 1 สาวลคใหม่ เธอเคยจะนัดผมรอบนึง แต่ปจดมา วันนี้จัดเวลาแบบกะทันหัน ก็รีบซิ่งไปถึงจุดนัดพบ ก่อนจะพาเข้าไปเปิดห้องที่บานาน่า เลือกใช้ห้องธรรมดา ด้วยเวลาที่จำกัดจะได้ประหยัดงบ นวดเสร็จจบคอร์ส กลับมาส่งเธอที่เดิม วันนี้ไม่ค่อยได้ดูแลไปรับส่งที่ไหน เธอเองก็ไม่มีรถ ผมเลยคิดราคาพิเศษให้ลค เพราะผมเองก็มีเวลาจำกัด ไปส่งเธอไม่ทัน

วันพุธรับงานลคสาว ลคประจำ ช่วงนี้เจอกันไปหลายครั้งเลย เป็นน้องลคสาวที่ตาสวย นิสัยน่ารัก รอบนี้เธอให้ผมไปรับแถวเลียบทางด่วน ก่อนจะพาเปิดห้องที่ x it ที่เดิม บรรยากาศวันนี้สบายๆ ช่วงค่ำๆ นวดเสร็จ ชิลๆกันจนหลับไปแป็บนึง ก่อนจะมาแช่จากุซซี่ที่ผมเตรียมไว้ อยู่กันจนหมดเวลาตามเคย เล่นเอาผมเก็บของแทบไม่ทัน พอเก็บเสร็จก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม เธอก็ใจดีเหมือนเดิมด้วย รายนี้ทั้งนิสัยน่ารัก สวย แล้วก็ใจดีด้วยครับ  ^^

วันพฤหัสรับงานสาวแว่นน่ารักลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่ big c ลาดพร้าว ผมวนไปรับ ตอนที่คุยกันเธอบอกอยากไปใช้ห้องที่ my lady มีห้องนึงเธอเคยเห็นรูปแล้วอยากลองไปมานานแล้ว ผมเลยโทรไปจองให้ เพราะมีแค่ห้องเดียว แต่ปรากฏว่าเค้าไม่ให้จอง ก็เลยเสี่ยงดวงลองขับไปดู ผมก็ตามใจเธอหล่ะครับ ลคอยากไปที่ไหน ก็พาไปได้ หลายคนเห็นบางที่ แล้วก็อยากลองเข้าไปดูข้างใน แต่ไม่มีใครพาไป ผมแนะนำรร. ได้จากปสก. แต่เน้นตามใจลคมากที่สุด อยากน้อยก็ได้ไปในที่ๆอยากไป น่าจะเป็นความสุขอย่างนึง อยากลองอะไรถ้าไม่ได้เดือดร้อนใครและปลอดภัย ถ้ามีโอกาสก็ลองทำดูครับ

รับลคขึ้นรถมา เธอเป็นสาวดูแก่นๆนิดๆ แต่หน้าตาน่ารัก แนวสาวแว่นติดเกม555 ถึงห้องผมให้เวลาเธอทำความคุ้นเคยสบายใจสักพักใหญ่ๆ เพราะห้องน้ำที่นี่ก็ไม่ได้มิดชิดมากนัก 555 เธอก็ไปอาบน้ำแล้วมานวดกัน นวดเสร็จนอนคุยกัน เธอเล่นเกมแนวผู้ชายหลายๆเกม ที่ผมชอบเล่นเมื่อก่อนด้วย ปจบไม่ค่อยได้เล่นแล้ว เล่นกีฬากับอ่านการ์ตูน ดูซีรี่ส์(ฝรั่ง)แค่นั้น แต่จริงๆลึกๆก็คิดถึงหลายๆเกมส์เลยนะครับ คุยกันสนุกๆ อยู่กันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะขับรถกลับบ้านคนละคันครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..