งานช่วกลางๆเดือน เมย.

วันอังคารกลางๆเดือนเมษายน รับงานรอบบ่ายๆที่คอนโดของน้องลคใหม่ เป็นสาวหน้าตาน่ารักแบบใสๆสไตล์เด็กญี่ปุ่น หุ่นออกแนวเซ็กซี่ๆ เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ นัดกันแบบกระชั้นชิด ไปถึงคอนโดที่หมาย น้องลคก็ลงมารับ แล้วเราก็เดินตามกันขึ้นไปที่ห้อง ก่อนจะจัดแจงห้อง อาบน้ำแล้วก็เริ่มนวด นวดไปคุยไป จนจบคอร์ส เหนื่อยพอสมควร น้องเป็นเด็กสไตล์นิสัยดี เรียบร้อยๆ แต่พอดีผ่านเรื่องราวไม่สบายใจมา เลยขอใช้นวดอโรมาสไตล์นี้ผ่อนคลาย แก้เครียด นวดไปด้วย เล่าเรื่องราวที่ไม่สบายใจให้คนอื่นฟังไปด้วย ก็ช่วยได้นะครับ จากประสบการณ์ของผม หลายคนสบายใจ ได้รับพลังที่ดีกลับมา นวดเสร็จนอนคุยกันพักใหญ่ๆ ผมก็ขอตัวกลับออกมา ให้เธอได้พักผ่อน

วันพุธรับงานน้องสาวสุดสวยสเน่ห์แรงลคประจำ หายไปหลายเดือน เพราะเปลี่ยนงานก็เลยยุ่งๆ เป็นลคที่ทั้งสวย น่ารักและนิสัยดีมากๆคนนึง เรานัดกันที่โลตัสตรงข้ามเมกะบางนา ก่อนที่ผมจะรับเธอไปเปิดห้องที่รร. Sky inn ข้างๆ บรรยากาศสบายๆ ปนความคิดถึง เพราะไม่ได้เจอกันสักพักใหญ่ๆ ก็เลยนวดไปอัพเดทชีวิตไป ชีวิตเธอก็มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งงานใหม่ รถใหม่ น้องลคผมมีความสุข มีอะไรดีๆ ผมก็ดีใจครับ ^^ หมดเวลาห้องก็กลับมาส่งเธอที่เดิม แยกย้ายกันน้องก็ต้องรีบกลับบ้าน เพราะที่บ้านเริ่มจะไลน์มาตาม
 
วันพฤหัสมีนัดกับสาวน้อยลคใหม่ วัยน่ารักแบบใสๆ ดูเป็นเด็กน่ารักมาก เธอให้ผมไปรับที่คอนโด พอเธอขึ้นรถมา ตอนแรกผมนึกว่ายังเรียนอยู่ แต่เธอบอกว่าเพิ่งจบ มาในสภาพหน้าสดๆ แต่ดูใสๆ รับเธอเสร็จผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ เอวันซึ่งอยู่ไม่ไกล ไปถึงก็จัดแจงคอร์สนวดตามสเตป จนเกือบหมดเวลา เหลือเวลานอนพักอีกนิดเดียว ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอที่คอนโดเหมือนเดิม

วันศุกร์มีนัดกับลคสาวลคใหม่ รายนี้กว่าจะนัดกันได้ เล่นเอางงไปหลายที เพราะเธอก็ชอบมีงานด่วน จริงๆเธอก็แอดผมมานานมากแล้ว แต่เพิ่งกลับมาทักผมอีกรอบนึง แต่สุดท้ายเราก็ได้เจอกันสักที ตัวจริงเป็นคนดูสวยมีสเน่ห์  แต่ไปถึงก็ยังไม่วายมีความฉุกละหุก มีเพื่อนแวะมาหาที่ห้อง 555 สุดท้ายก็เสร็จธุระ แล้วก็ได้เริ่มมานวดกัน บรยยากาศช่วงบ่ายๆออกสบายๆ นวดเสร็จนอนคุยกันหลับๆตื่นๆ เวลาผ่านไปรวดเร็ว ฟ้ามืดซะแล้ว สงสัยเพราะมันจะสบายๆหน่อย

เธอบอกเพิ่งรู้ว่าจะเป็นฟีลแบบนี้ เหมือนตอนอยู่กับแฟนเก่า หมดเวลา ผมก็เลยลุกขึ้นมาเก็บของ อาบน้ำแต่งตัวกลับออกมา ส่วนเธอก็มีนัดกับเพื่อนที่จะแวะมาหา หลังจากนั้นเธอก็ไลน์มานัดผม แต่มาทีไรดึกทุกที แถมกระชั้นชิด เราก็เลยยังไม่ได้เจอกันในรอบที่ 2 ครับ

วันเสาร์มีนัดกับ1 สาวลคใหม่ เป็นเด็กกว่าผมนิดหน่อย เป็นสาวสไตล์หน้าเด็กๆ ดูออกใสๆ น่ารักในสไตล์หน้าสดๆ เรานัดกันตรงสถานีรถไฟฟ้าหน้าฟอร์จูน ผมก็ขับไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ลันตานา ที่อยู่ไม่ไกล ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง ก่อนจะเริ่มลงมือนวดกัน แต่กว่าจะได้นวด เธอก็ต้องข่มอารมณ์ตื่นเต้นมากๆ แต่สุดท้ายก็นนวดกันจบคอร์ส เรียบร้อยโรงเรียน พมบ. นวดเสร็จนอนพักคุยกัน จนเกือบหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่สถานีรถไฟฟ้า เธอมีนัดต่อแถวนั้น

เมื่อวานเราเพิ่งเจอกันเป็นรอบที่ 3 (เจอกันมา3 รอบ เพิ่งจะได้มีโอกาสเขียนถึงครั้งแรก มีความดองนาน.. ^^”) บรรยากาศเมื่อวานเธอดูไม่ตื่นเต้นแล้ว แตกต่างจากครั้งแรก แต่ครั้งที่ 2 ที่เราเจอกัน วันนั้นผมมีธุระฉุกละหุกไปคุยงานนิดหน่อย ไปนวดต่อให้เธอไม่ทัน ก็เลยเลี้ยงกาแฟเธอไถ่โทษ วันนั้นเธอเล่าว่า เพื่อนนัดหมอนวดให้เธอคนนึง แต่เธอเจอแล้วไม่กล้าไปนวด เพราะรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ เธอบอกรู้สึกเหมือนโดนแอบตามๆ ไปเจอที่นั่นที่นี่ เธอบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีนัก ยังไงถ้าไปหาหมอนวดหรือติดต่อใครก็เลือกดีๆกันหน่อยนะครับ ส่งรูปมาให้ ไม่ใช่ตัวจริงจะเหมือนรูป บางคนบอกเก็บความลับๆ แต่สุดท้ายไม่ได้เคารพความเป็นส่วนตัวของลคเลย เอาไปคุยกัน หรือทำอะไรหลายๆอย่าง ที่อาจจะไม่ตรง ไม่ถูกกาลเทศะนัก




ยังไงตัวผมคงไม่กล้าบอกว่าตัวเองดี หรือดีที่สุดอะไร หมอนวดที่ดีๆกว่าผมมีแน่นอน แต่เรื่องความจริงใจ เก็บความลับ และความเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องพวกนี้ผมว่าผมชนะหลายๆคนแน่ๆ เพราะโดยพื้นฐาน ผมใส่ใจ ระวังเรื่องพวกนี้ให้ทั้งตัวเองและลูกค้าเป็นอย่างดี นัดกันแล้ว สบายใจได้ตลอดไปครับ ผมเก็บความลับ เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติุสุภาพสตรีเสมอ ส่วนเรื่องรูปไม่ตรงปก ก็ไม่มีอยู่แล้ว เพราะใช้วิธีดูตัวจริงก่อนตัดสินใจ บางคนอาจจะไม่ค่อยพอใจ แต่เชื่อเถอะครับว่ามันดีสำหรับทุกๆฝ่าย เจอแล้วสบายใจถึงค่อยไปนวดกันต่อ ประสบการณ์การทำงานของผมมากกว่า 4-5 ปี การันตีได้เรื่องพวกนี้ได้เป็นอย่างดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..