งานช่วงกลางค่อนปลายเดือนมี.ค 17

วันจันทร์ช่วงกลางๆค่อนๆปลายเดือนที่แล้วรับไป 2 งาน งานแรกเป็นลคสาวสวยลคเก่า ฉายาสาวสวยขี้เมา เธอมักจะไลน์มานัดตอนสายๆ แล้วก็ให้ไปหาเลยวันนั้น บางทีก็นวดที่บ้านตัวเองบางทีก็ไปเปิดห้อง แต่ทุกครั้งก็จะมาพร้อมเหล้าครบเซตเสมอ 555 รอบนี้นัดผมที่รร.มาลีวานา ที่นี่เราก็มาด้วยกันบ่าย ผมไปถึงหลังเธอ ก็นั่งคุยกันแป็บนึง ก่อนจะเริ่มลงมือนวด ปกติเราจะไม่ค่อยค่อยคุยกันเท่าไหร่ จะคุยต่อเมื่อนัดกัน แต่ก็เป็นลคกันมาหลายปีมากแล้ว เป็นลคที่น่ารักมากคนนึงครับ วันนี้จัดแจงคอร์สนวดเหมือนเคยจนจบคอร์ส ก่อนที่ผมจะขับรถกลับออกมา 

ช่วงดึกๆมีอีก 1 นัด กับลคสาวสวยลคประจำ เป็นลคที่สนิทมากคนนึง แต่เธอก็ไปเรียนต่อเมืองนอกนานพอสมควร กลับมาก็ให้ผมไปรับที่สนามบิน มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่มาก ยกขึ้นรถทีแทบจะปวดหลัง 555 แล้วก็พาเธอมาเปิดห้องที่รร.ริมน้ำแถวสาทร ขนของขึ้นมาถึงห้องเรียบร้อย นั่งพักแป็บนึงก็จัดแจงห้อง อาบน้ำก่อนจะมานวดกัน เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันเกิดวันพิเศษของเธอ ผมก็เลยนวดฟรีให้เป็นของขวัญวันเกิดเธอครับ ไม่มีของจะให้ ก็มอบเป็นบริการสุดพิเศษด้วยใจให้ละกัน ก่อนจะกลับเธอก็ให้ของฝากผมมาด้วย เป็นตุ๊กตากับช็อกโกแลตที่น่ารักมาก แล้วผมก็แยกย้ายออกมาให้เธอพักผ่อน เธอคงจะเหนื่อยมากเหมือนกันนะ

วันอังคารรับ 1 งานเป็นสาวสวย สเน่ห์แรงลคใหม่ เธอนัดผมช่วงบ่าย หลังจากที่เคยนัดกัน 1 ครั้ง แต่ติดเรื่องปจด ก็เลยนัดกันใหม่เป็นวันนี้ ขอบคุณมากนะครับ ที่ไม่หายหลังจากปจดมา บางคนหายไปเลย ^^” สวยแล้วยังนิสัยดี ผมไปรับเธอที่โลตัสราม2 แล้วก็พาเธอไปเปิดรร.ที่ sky inn เป็นการนวดครั้งแรก ลคก็เลยตื่นเต้นๆ เหมือนกับคนอื่นๆ ผมจัดห้องแล้วก็นวด จบคอร์สก็นอนพักคุยกันจนหมดเวลา ก็เลยขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม ตอนออกมา เธอบอกว่าถิ่นเธอ เดี๋ยวบอกทางให้ ผมเลยวางใจไม่เปิด GG map แต่ก็ปรากฏว่าพาผมไปอ้อมซะไกล 5555 แต่ให้อภัยเพราะน่ารักละกัน ^^

วันพุธมีนัดกับน้องสาวลคประจำลคเก่า แต่งอนผมไปนาน อยู่ดีๆก็ทักมานัดนวด จริงๆหลังๆผมก็นึกถึงเธออยู่เรื่อยๆเหมือนกัน เหมือนเคยสนิทกันแต่ก็ไม่เจอกันนาน ทักมาก็เลยได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง โดยที่เธอแว่บงานออกมา ให้ผมขับไปรับเธอที่ออฟฟิศช่วงบ่าย แล้วพาไปเปิดรร.ไม่ไกลมาก เพราะเวลาไม่มากนัก ก็เลยเลือก เอวันโซน motel อัพเดทชีวิตกันนิดหน่อย ก่อนจะจัดแจงไปจนจบคอร์ส แล้วก็ออกมาหาไรกินกันที่ RCA แป็บนึง ก่อนจะฝ่ารถติดกลับมาส่งเธอที่ออฟฟิต ระหว่างทางกลับเธอเอาโปรดักส์ของผมไปถ่าย selfie เป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย แต่คงต้องเซนเซอร์ต้องครอป ต้องแต่งรูปเยอะๆก่อนนะครับ หน้าสวยแต่ดูออกมากไปหน่อยว่าใครเป็นใคร เดี๋ยวต้องทำให้ลึกลับๆตามคอนเซปต์พมบ.ก่อน^^

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องลคสุดสวยลคใหม่ๆ น้องคนนี้ตัวจริงหน้าสวยมากกว่าในรูป เรานัดกันแถวราชพฤกษ์ แล้วผมก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า น้องเป็นสาวหน้าสวยแต่นิสัยดีดูไม่หยิ่ง คุยง่ายๆ วันนี้เธอก็ขอดื่มอะไรนิดนึงก่อนจะเริ่มมานวดกัน ก็จัดแจงนวดกันไปจนจบคอร์ส บรรยากาศจัดว่าโรแมนติกดีครับ นวดเสร็จก็ไปแช่จากุซซี่กัน แล้วก็คุยกันหลายๆเรื่อง เธอเล่าว่าเคยนัดหมอนวด 2 ครั้ง 2 คน แต่ไม่ค่อยถูกใจ ครั้งนึงไม่ชอบมากๆจนไม่ได้นวด อีกครั้งก็ไม่ค่อยโอเค เราเจอกันช้าหน่อยแต่ก็ยังดีที่ได้เจอกันครับ ^^ อยู่กันไปจนหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่เอารถที่เดิม ผมดื่มเป็นเพื่อนเธอ แต่ก็ไม่มากเลยขับรถกลับบ้านสบายๆ ส่วนน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ พอเธอถึงบ้านก็ไลน์บอกเรียบร้อยครับ แถมมีการ VDO call ให้ชมบ้านแล้วก็ห้องนอนด้วย เป็นน้องลคที่น่ารักมากๆอีก 1 คนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..