มานวดช่วงนี้มีของแถมนะครับ สำหรับลคใหม่ทุกๆคน..



 แจ้งข่าวสักนิด.. ตอนนี้สำหรับลคใหม่ทุกท่าน ถ้าใครมาใช้บริการช่วงนี้มีช็อกโกแลตสตาร์บักส์แสนอร่อย แจกให้ทุกคนนะครับ  วันนั้นมีลคเอามาฝาก ผมชิมแล้วอร่อยดี เลยไปเหมาเอามาแจก มีจำนวดจำกัดหน่อย และผมก็เริ่มแจกไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ เพราะบางวันเตรียมไปไม่พอ เดี๋ยวผมเก็บไว้ให้ เอามาแจกกันเล็กๆน้อยๆ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลคใหม่ก่อนละกัน ส่วนลคเก่าไม่ต้องน้อยใจไป เพราะคนไหนที่สนิทๆกัน ผมก็มักมีอะไรพิเศษๆให้อยู่เรื่อยๆเสมอๆอยู่แล้วเนอะ มากน้อยก็ตามความเหมาะสม เช่นของฝากต่างๆ ลคประจำที่สนิทกันจะรู้ดี

เขียนไดอารี่ต่อนะครับ เริ่มจะเขียนไม่ทันอีกละ 555

วันพุธต่อมามีนัดรอบดึกๆ เป็นลคน้องสาวสุดน่ารัก คนนี้นี่ทั้งหน้าตาน่ารัก นิสัยก็น่ารัก เรียกว่าดีหมดเลย เธอแนะนำเพื่อนมานวด 2 คนแล้ว แต่ตัวเองเพิ่งได้มีโอกาสนัดผมนี่แหละ ผมขับรถไปรับเธอที่บ้าน ก่อนจะพาไปเปิดห้องใกล้ๆ ที่นั่น น้องลคเป็นคนน่ารัก คุยสนุกๆ ออกแนวกวนนิดๆ แต่เป็นเด็กซนมาก เจอกันนี่ซนเลย 555 บรรยากาศการนวดเลยสนุก และก็ตื่นเต้น พอนวดเสร็จก็น้องเองต้องรีบกลับ เพราะแอบแว่บออกมา ผมก็เลยดูแลให้ขับรถไปส่งตามแพลนของน้องครับ ถึงจะมานวดปลายปีที่แล้วแต่เดี๋ยวเก็บช็อกโกแลตไว้ให้นะครับ ตอบแทนความน่ารัก ที่มักจะเชียร์เพื่อนมานวดกับผมตลอดเลย ^^

วันต่อมารับ 2 งาน งานแรกเป็นลคสาวน้อยลคใหม่ เป็นสาวน้อยที่เวอร์จิ้น ดูเป็นเด็กเรียบร้อยใสๆ เธอบอกอยากลองมานวดแล้วก็อยากให้ผมสอนนวดให้ เธออยากจะพอนวดเป็นนิดๆหน่อยๆ เธอตั้งโจทย์ไว้แค่นี้ แล้วก็ตั้งโจทย์ไว้ว่าจะขอเก็บ virginity ไว้วันแต่งงาน เป็นเด็กเรียบร้อยๆ ผมก็เลยจัดแจงบริการให้เธอตามรีเควสต์ครับ เริ่มจากรับเธอที่วิลล่าอารีย์ ก่อนพาไปเปิดห้องที่เอวัน ทั้งนวดอโรมาและทั้งสอนให้ อยู่กันไปจนหมดเวลา ว่าจะไปหาอะไรกินกันต่อ แต่ถ้ากินข้าวเสร็จรถจะติดแน่ๆ เลยต้องเอาไว้กินวันหน้าแทน ผมก็ขับรถออกมาจากเอวัน และขับไปส่งเธอที่รถไฟฟ้า เพราะบ้านเธออยู่ไกลหน่อย

พอส่งน้องลคเสร็จ ผมก็แวะไปกินข้าวกับลคสาวสวยอีกคน ก่อนจะมีนัดรอบดึกกับคุณหมอสาวน่ารัก เป็นลคใหม่ เธอไลน์มาก็นัดเลย เรานัดเจอกันที่รร.เอวันตามผมแนะนำ เพราะเวลาเธอมีน้อย ไม่อยากให้เสียเวลาวนไปรับ น้องบอกมาเจอรร.เลยก็ได้ ผมก็แนะนำ รร.ที่เวิร์คให้ในละแวกที่เธอสะดวก ดูแล้วเอวันก็ลงตัวที่สุด มาใช้ที่นี่ๆติดๆกันเลย แต่ฟร้อนท์ reception เปลี่ยนกะแล้วก็ดีหน่อย 555 แต่รอบนี้ผมไม่ได้เปิดห้องเอง น้องลคเปิดแล้วก็รอที่นั่น น้องเพิ่งเคยเปิดรร.เรทแบบนี้ครั้งแรก ผมก็บอกวิธี เธอก็จัดการเรียบร้อย ตอนเปิดห้องไปเจอน้องลคตัวจริง เป็นลคสาวหน้าตาน่ารักมากๆ ยิ้มน่ารักเลย ตอนแรกก็ไม่บอกว่าทำงานการอะไร คุยไปคุยมา ถึงเพิ่งเฉลยว่าเป็นคุณหมอสาวคนสวยนี่เอง ยิ่งรู้จักยิ่งรู้ว่าเป็นคนดังด้วยนะเนี่ย ไม่แน่ใจว่าดังเพราะหน้าตาหรือเพราะฝีมือนะ ;p

วันนั้นนวดกันเป็นครั้งแรก เธอบอกอยากลอง แต่หลังจากวันนั้น เราก็เจอกันบ่อยมาก จนถึงวันนี้ก็เรียกว่าเกือบทุกวันเลย นวดบ้างกินข้าวบ้าง เธอยังชอบชวนผมไปที่ทำงานเธอด้วย ลคหลายคนตอนเจอกันแรกๆ บางคนก็ไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว แต่พอรู้จักๆไป นี่เล่าหมดทุกอย่าง ทั้งบ้านทั้งที่ทำงานหลายคนเป็นแบบนี้ครับ 5555 แต่ผมก็เข้าใจดีว่า ความเชื่อใจ ความไว้วางใจมันต้องใช้เวลาเรียนรู้กันเล็กน้อย ถ้าใครไว้ใจได้เราถึงอยากเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว จริงมั้ยครับ ยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีโปรไฟล์ดีๆทั้งหลาย  ^^

วันนั้นนวดเสร็จก็แยกย้าย ให้น้องรีบออกมาก่อน ผมก็ขับออกมาทีหลัง ส่วนอีกวันผมมีไปสังสรรค์นิดหน่อย ก็เมาพอประมาณ พอกลับถึงบ้าน ลคน้องหมอก็บอกให้ไปนวดให้อีก 1 วันติด ตอนแรกผมก็จะไม่ออกละ ขับรถไปกลัวด่าน แต่สไตล์น้องคนนี้ บางทีจะเอาแต่ใจนิดๆ 5555 แต่จะมีวิธีหว่านล้อมเลยดูเอาแต่ใจในแบบน่ารักๆหน่อย เธอบอกให้นั่งอูเบอร์มา โอเคก็ได้ ผมก็เลยนั่งอูเบอร์ไปนวดเป็นครั้งแรก นั่งทั้งไปทั้งกลับ จากวันนั้นถึงวันนี้ ก็เจอบ่อยๆ บางทีก็เรียกไปนวด บางทีแวะไปกินข้าว เธอก็ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณให้ผมด้วย ชวนผมไปที่ทำงานบ้าง ช่วยดูแลให้ผมไม่โทรมมาก เพราะรู้ว่าผมชอบนอนดึก ต่างคนต่างดูแลกันไปละกันนะครับ ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..