ย้อนไปไกลๆหน่อยนะ ไม่ว่างเลยจ้าา

ขออนุญาตย้อนกลับไปเกิน 1 อาทิตย์ ช่วงหลังผมออกจากบ้านไวมาก ไม่มีเวลาชิลจิบกาแฟเขียนไดอารี่ครับ หวังว่ายังไม่ลืมกันเนอะ ถ้าย้อนกันไปไกล ดีเทล์ตกหล่น ขออภัยนางเอกของเรื่องด้วยนะครับ ผ่านมานานเกิ๊นนน☺

พฤหัสโน้นน!! มีนัดที่น่าตื่นเต้นอยู่ 1 นัดครับ ลคเป็นน้องสาวสวยคมเธอติดต่อกับผมทางไลน์ สอบถามมาสักพัก เราเคยจะนัดกัน 2 ครั้ง เราตกลงกันไว้ว่าจะต้องดู Interstellar ด้วยกัน แต่ก็ต้องเลื่อนๆไป จนถึงวัน นัดกันล่วงหน้า กลัวหนังออก  ต้องดูไอแมกซ์พารากอนเท่านั้น ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ รับลูกค้าคนนี้ ผมไปรับเธอที่คอนโด ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน ตอนไปรับเธอเจอตัวจริง หน้าตาสวยคมมากกก แถมหุ่นดีมากกก (เพราะเป็นสาวๆสวยที่ติดฟิตเนส) เหมือนในรูปเปี๊ยบๆ แล็วก็นิสัยน่ารักเหมือนที่คุยเล่นกัน นวดเสร็จนอนคุยกันได้ตามเวลาจำกัด เผื่อเวลาไปดูหนังแบบรีบๆหน่อย 555 ขนาดขึ้นทางด่วน แต่สุดท้ายก็ไปไม่ทันเลยต้องดูเรื่อง Horns แทน (แต่ผมก็ได้ไปดู interstellar วันสุดท้าย รอบสุดท้ายของไอแมกซ์ที่พารากอนทันพอดี เมื่อวันพุธที่แล้ว คุ้มค่าแก่การรอคอยมากๆครับ ชอบมากกก) จริงๆก็ตกลงว่าจะมาดูด้วยกันใหม่วันหลังนี่แหละ แต่เธอจะต้องไปธุระตจว จะว่างไม่ตรงกันทั้งอาทิตย์ ถ้ารอกันหนังออกชัวร์ ก็เลยต้องแยกกันดู แต่ก็นัดเป็นดูเรื่องอื่นแทน ก่อนที่จะกลับมาส่งเธอคอนโด อีกทีก็มืดๆเลย เป็นวันที่ดีครับ ^^ ระหว่างทางจะกลับลูกค้าเก่า หายไปนานมากทักมาบอกเครียด อยากนัด แต่ผมรู้สึกเพลียเลยบอกว่าไม่ไหว เธอเลยขอมาหาผม มานั่งกินไรคุยกันนิดหน่อยที่แมคที่เปิด 24 ชม. ในปั๊มแถวบ้าน ก็เลยแวะไปคุยสักนิดครับ ก่อนจะแยกย้ายกัน



วันศุกร์นัดกับสาวสวย สวยคมพอกันครับ คนนี้ก็สไตล์ฟิตเฟิร์มด้วย มีซิกแพกซ์ด้วยนะเท่ห์มาก ถึงตอนนี้จะไม่ชัด เพราะช่วงนี้กินเหล้าเยอะ 5555 แต่ก็ดูผิวพรรณ รูปร่างดีมาก เธอได้ไลน์ผมมาจากเพื่อนในกลุ่มเธอ ทั้งกลุ่มกล้าๆกลัวๆ ส่งเธอมาลองก่อน 5555 ก็ตกลงกันที่นัดเจอกันที่ CDC ถ้าเจอกัน ดูตัวแล้วเธอถูกใจก็ไปนวด ไม่ถูกใจกินขนมผมจะเลี้ยงเอง รับผิดชอบ 555 พอมาเจอกันคุยกันสักนิด เธอเป็นสาวหน้าคม ถ้าหน้านิ่งๆก็จะดูดุๆ แต่คนหน้าแบบนี้ที่ผมรู้จักทุกคน ใจดีครับ ^^ เธอโอเคตกลง ไปนวด ผมเลยแนะนำบางการรีสอร์ทละกัน เธอจะขับรถตามผมไป ผมก็เดินไปส่งเธอที่รถก่อนจะนั่งมาเอารถผม ซึ่งรถเธอเท่ห์มว๊ากก!! เปรี้ยวจี๊ดตามหน้าตาเจ้าของ ;p ก็ขับตามกันมาถึง รร. นวดนอนเสร็จนอนคุยๆกัน ชิลๆ ไม่ต้องเร่งรีบอะไร ผมก็ถามเธอเรื่องซิทอัพ เธอก็สอนให้ 3 ท่าพร้อมทำให้ดู แต่สภาพยังอยู่ในสภาพนู๊ด 555 (แต่ห้องก็ค่อนข้างมืดนะครับ) แต่มันก็เป็นภาพที่น่ารัก ขำๆปนเซ็กซี่  ผมเอาท่ากลับมาทำต่อที่บ้าน ภาพเทรนเนอร์นู๊ดยังติดตาผมเลย 55555

วันเสาร์มีนัดกับอีก 1 สาวครับ  ผมไปรับเธอที่ homepro ราชพฤกษ์ น้องลูกค้าเป็นสาวผมสั้นเด็กๆครับ เธอก็ขึ้นรถมา ผมพาเธอเปิดห้องที่มาลีวาน่า ลค.เป็นเด็กนิสัยน่ารักครับ คุยกันชิลมาก นวดครั้งแรกแต่ก็กลั้นความเขินทดลองตั้งแต่ให้ผมอาบน้ำให้ ไปนวดแล้วก็มาแช่จากุซซี่ จริงๆผมต้องรีบไปธุระต่อ แต่ชิลเพลินสุดท้ายเลยอยู่จนหมดเวลา ลค น่ารัก อยู่ด้วยก็สบายใจครับ พอกลับมาเธอก็ส่งไลน์มาขอบคุณตามภาพครับ ^^ ผมส่งเธอเอารถแล้วไปทำธุระ ก่อนจะมีนัดกับลูกค้ารอบดึกที่ รร.โนโวเทล เป็นลคสาวจากมาเลเซีย มาแค่วันเดียว ลคเก่าผมแนะนำมาให้ครับ ไปถึงรร. โทรไปที่ห้อง นวดๆคุยกันหลายๆเรื่องครับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ก่อนกลับลูกค้าก็ขอเบอร์โทรผมไว้ ก่อนผมจะกลับออกมาให้เธอพักผ่อนครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..