การบ้านของน้องลคประจำฉบับครบรอบ 1 ปีครับ  เพิ่งได้เอามาลง ปกติน้องลคอยู่ตจว. เลยจะได้นัดกันเมื่อน้องมาทำธุระที่นี่ นัดแรกที่เราเจอกันยังเป็นสมัยแจกช็อคบล๊อมอยู่เลย ยังมีใครจำช็อคบล๊อมได้บ้างมั้ยครับ 😁


....


ครบรอบ1ปีแล้วนะคะที่เรารู้จักกัน

รู้สึกว่ามันไวมาก หนูยังจำครั้งแรกที่เราเจอกันได้อยู่เลยนะ 

💚พี่มีเทียนหอมไหมคะ?

💙พี่มีแต่เทียนปลอม เทียนหอมนี่จำเป็นไหมอ่ะ ?

💚 จำเป็นค่ะ

💙เดี๋ยวพี่ไปหาไฟแช็กก่อนนะ

จุดเริ่มต้นของกิจการใหม่ของหนูสินะ5555

หนูยังถ่ายรูปเทียนปลอมของพี่ไว้อยู่เลยนะมันน่ารักดี

แต่ ตอนที่พี่ไปรับ เปิดประตูรถมาสิ่งแรกที่ดังก้องอยู่ในหัวคือ ทำไม พี่เค้าผมยาวแล้วเป็นคนแรกที่รู้สึกว่าไว้ผมยาวแล้ว ดูดีกว่าทุกคนที่เคยเจอมา

คนบ้าอะไรหล่อชะมัดเลยหัวใจเต้นแรงมาก 555

   มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ของหนูเลยนะขอบคุณนะคะสำหรับประสบการณ์ใหม่ใหม่ ขอบคุณที่เป็นเซฟโซนดีดีของหนูนะคะ อย่างที่บอกพี่คือเซฟโซนเดียวที่หนูมี ถึงเราจะไม่ค่อยได้นัดเจอกันสักเท่าไหร่แต่ทุกแรงผลักดันของวันนี้และผลลัพธ์ของทุกวันนี้ก็มาจากพี่นะ ตั้งแต่รู้จักกันมาหนูรู้สึกว่าพลังบวกของหนูมันเพิ่มขึ้นเยอะเลยและ

หนู ใช้คำว่า”ไม่เป็นไร”หนูให้อภัยตัวเองได้มาขึ้นและอีกคำนึ่งที่ใช้เปลืองเหมือนกันคือ”ขอบคุณ“

ได้เปลืองมาก พี่ทำให้หนูใจเย็นขึ้นต่างจากช่วงที่เรารู้จักกันแรกแรกเยอะเลยขอบคุณนะคะเห็นไหมขอบคุณอีกแล้ว55555

ตอนแรกว่าจะนัดวันครบรอบค่ะแต่อย่างที่รู้หนูยังไม่หายป่วยเลย หนูจะรีบหายไวๆแล้วจะรีบไปซบอกอุ่นอุ่นของพมบนะหนูจะเป็นคนคอยหั่นลูกพีชให้พี่กินนะ🤭สัญญาคะ จะได้มีแรงตัดเล็บหมาให้หนู 555คิดถึงนะคะ


#พมบ

#นวดอีโรติก

#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..