เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนมีลคที่เคยติดต่อผมมาสักพัก แล้วก็เงียบไปมาๆหายๆ แต่คราวนี้ทักมาแล้วก็มัดจำจองคิวเลย นัดวันติดๆกันอีก ลคคนแรกขอนวดแบบผ่อนคลายธรรมดา อีโรติกแค่พอประมาณ 


แล้วพอผมไปถึงรร. เจอตัวจริงเธอก็บอกว่าผมดูไม่น่ากลัว ตอนแรกบอกกลัวเจอคนน่ากลัวเลยมาๆหายๆ ก่อนกลับยังชมว่าผมดูดี วันนั้นไปรร.แถวดอนเมืองครับ ตอนลงมาจะขึ้นรถกลับเจอแมวนอนเก๊กหล่อข้างรถผมเลย ก็เลยถ่ายรูปไว้เล่นๆ


ส่วนอีกงานเป็นลคพี่สาว คล้ายๆกันตรงที่ความกล้าๆกลัวๆ แต่เธอบอกว่ากลัวเจอมิจฉาชีพ ก็เลยทักแล้วหายไปนาน แต่วันนี้ก็เจอกันในที่สุด พอรับขึ้นรถปุ๊บเธอบอกไม่กลัวแล้ว 555 และพอแยกกันเธอก็ส่งข้อความมาสั้นๆครับ วันนี้เราไปกันที่รร.ลันตนารัชดา


เชื่อว่าหลายคนก็คงจะอยู่ในฟีลนี้ กลัวเจอคนน่ากลัว หรือกลัวเจอมิจฉาชีพ แต่เชื่อได้ครับว่าพมบ.เป็นสถานที่ที่ไม่น่ากลัวและเป็นโซนปลอดภัยสำหรับทุกๆคนแน่นอน ช่วงระยะเวลาที่ผมทำงานนี้มานาน ก็น่าจะพิสูจน์ความจริงเรื่องนี้ได้อยู่นะครับ :)


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดนอกสถานที่

#พมบ

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..